Dịch bệnh Covid-19 khiến xu hướng, hành vi tiêu dùng thay đổi đáng kể. Khách hàng dần hướng đến những giải pháp mua sắm nhanh chóng, tiện lợi, riêng tư. Trong khi đó, dưới ảnh hưởng của dịch bệnh, các biện pháp giãn cách được áp dụng trên toàn quốc khiến ngành bán lẻ cũng dịch chuyển dần sang các hình thức mua bán trực tuyến, thúc đẩy xu thế chuyển đổi từ nạp thẻ cào giấy sang thẻ cào điện tử trong ngành viễn thông.

Tiên phong cho “phong cách sống số” ở Việt Nam, Vietnamobile và ví điện tử MoMo công bố hợp tác chiến lược, nhằm mang tới nhiều lợi ích hấp dẫn cho khách hàng cũng như các điểm bán lẻ khi tham gia vào dự án. Sự kết hợp của hai đơn vị hứa hẹn tạo nên một “hệ sinh thái” mới trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông, giúp thay đổi hành vi mua sắm và thanh toán cho khách hàng.

Theo đó, người dùng ví điện tử MoMo để mua các sản phẩm của Vietnamobile như: sim, nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, mua gói data… sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, để đánh dấu sự hợp tác chiến lược này, Vietnamobile giới thiệu “Sim Chất Pro” độc quyền dành cho khách hàng sử dụng MoMo, với giá sim giảm 50% kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn như: data 180GB/tháng, miễn phí các gói học trực tuyến (Zoom/Microsoft Teams), miễn phí gói VTVCAB On, miễn phí gói Ebook - Waka Book 30 ngày đầu tiên (sau 30 ngày tiếp tục gia hạn với giá cước chỉ 2.000 đồng/ngày).

Khách hàng Vietnamobile khi lần đầu đăng ký mở tài khoản trên ví điện tử MoMo cũng sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 500.000 đồng từ MoMo; có thể sử dụng để: nạp thẻ, thanh toán hoá đơn, thanh toán siêu thị, bảo hiểm, đặt đồ ăn…

Đồng thời, hai bên sẽ cùng xây dựng kế hoạch mở rộng và trao đổi hệ thống kênh phân phối, nhằm nâng cao sự thuận tiện cho khách hàng cũng như mang lại nhiều lợi ích cho các đối tác là các điểm bán, điểm giao dịch.

{keywords}
 

Đại diện MoMo chia sẻ: “Với hệ sinh thái với hơn 30.000 đối tác kinh doanh và 28 triệu khách hàng, chúng tôi mong muốn, thông qua việc hợp tác với Vietnamobile - nhà mạng tiên phong trong cung cấp dữ liệu trên thị trường viễn thông - sẽ gia tăng lợi ích cho các đối tác, khách hàng và mở rộng “hệ sinh thái” MoMo”.

“Chúng tôi tin tưởng việc triển khai thanh toán qua ví điện tử MoMo sẽ đơn giản hóa quá trình hoàn thành giao dịch, tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam. Ví điện tử MoMo là đơn vị đáp ứng tốt các yêu cầu về công nghệ, bảo mật với người dùng. Vì vậy, chúng tôi càng hy vọng rằng ví điện tử sẽ phổ biến hơn nữa trong tương lai, đem lại lợi ích cho người dùng Vietnamobile”, đại diện Vietnamobile bày tỏ.

Tải ứng dụng Ví điện tử MoMo trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các gói cước ưu đãi, truy cập vietnamobile.com.vn, ứng dụng Bima hoặc gọi số hotline: 0922 789 789 để biết thêm chi tiết.

Lệ Thanh