Ra mắt từ tháng 6/2019, trong chưa đầy hai năm, Viettel++ - chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước tới nay của hãng viễn thông quân đội đã được khoảng 30 triệu người dùng khắp cả nước tin tưởng sử dụng. Chương trình Viettel++ giúp người dùng tích lũy điểm từ tất cả các dịch vụ mà nhà mạng này cung cấp và được toàn quyền đổi điểm sang các voucher sử dụng dịch vụ tiện ích, từ ẩm thực, mua sắm, y tế, du lịch, giải trí, giao thông, giáo dục,…

Gần đây, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng của mình, Viettel tuyên bố kết hợp với hãng hàng không Bamboo Airways - hãng hàng không Việt Nam có tuổi đời chưa đầy 5 năm nhưng đã chiếm được cảm tình của khách hàng bởi dịch vụ cao cấp, cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, hiện đang khai thác 30 đường bay trong và ngoài nước.

Với cú “bắt tay” này, khách hàng Viettel đam mê xê dịch từ nay ngoài đổi điểm tích luỹ sang các dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng, còn có thể áp dụng đổi các dịch vụ hàng không Bamboo Airways. Ngược lại, khách hàng của Bamboo Airways cũng có thể sử dụng điểm tích lũy từ dịch vụ hàng không đổi sang dịch vụ viễn thông của Viettel++ hoặc ưu đãi trong mạng lưới đối tác liên kết của Viettel.

Như vậy, khách hàng của hai thương hiệu lớn này được hưởng những “lợi ích kép” linh hoạt và phong phú hơn rất nhiều từ hệ sinh thái Viettel++ và Bamboo Airways mang lại. Theo quy định điểm tích luỹ này có thể dùng để sử dụng tất cả các dịch vụ trong hệ sinh thái của hai đơn vị, với tỉ lệ 2.500 điểm Viettel++ tương đương 1 điểm Bamboo và được sử dụng trong 6 tháng, hoặc 200 điểm Bamboo tương ứng 10.000 điểm Viettel++ và giá trị sử dụng trong 1 tháng.

Người dùng của hai hãng có thể đổi điểm dễ dàng trên website chính thức của Viettel https://viettel.vn hoặc https://bambooairways.com.

{keywords}
 

Không những thế, nhân sự kiện này, Bamboo tặng ngay hàng trăm nghìn mã giảm giá dành riêng cho khách hàng của Viettel áp dụng trực tiếp khi đặt vé máy bay nội địa. Cụ thể, các hoá đơn đặt vé máy bay hạng phổ thông của khách hàng tham gia chương trình Viettel+ có mã giảm giá sẽ được giảm ngay 10% với hạng vé Phổ thông hoặc 20% với hạng vé Thương gia. Chương trình áp dụng từ tháng 12/2021 đến hết ngày 10/05/2022 và chỉ sử dụng mã giảm giá trên mức giá base fares.

Sự kết hợp này là tín hiệu đáng mừng cho khách hàng đã, đang và sẽ tham gia vào cộng đồng người dùng Viettel++, họ sẽ được trải nghiệm và tận hưởng mọi ưu đãi của hệ sinh thái quy mô. Với tệp khách hàng thân thiết có độ tuổi trải rộng từ 25 đến 45 tuổi, nghề nghiệp chủ yếu là công chức, dân văn phòng, kinh doanh tự do, hạng thành viên đa phần từ khách hàng thân thiết đến kim cương có số điểm tích lũy khá lớn nhưng không quan tâm hay chưa biết nên sử dụng điểm tích lũy vào mục đích gì, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu di chuyển cũng như sở thích xê dịch của mọi khách hàng.

Với các khách hàng của Bamboo Airways nếu chưa từng được tham gia chương trình CSKH quy mô của Viettel, thì đây cũng là thời điểm thích hợp để trở thành một phần của hệ sinh thái đa dạng và tiện dụng này.

Minh Ngọc