Viettel chính thức ra mắt chùm kênh K+ trên ứng dụng Onme. |
Ngày 30/8/2019, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tuyên bố ra mắt chùm kênh K+ mới trên ứng dụng Onme, bao gồm: K+1, K+PM, K+PC, K+NS. Trước đó, giá niêm yết của chùm kênh K+ trên Onme cũng đã giảm chỉ còn 125.000đ/tháng để đón chào mùa của những giải bóng đá đỉnh cao 2019.
Cùng với giấy phép độc quyền phát sóng trực tiếp các giải bóng đá lớn nhất hành tinh bao gồm Premier League (Ngoại Hạng Anh), Champion League, Europa League, các tín đồ túc cầu từ nay sẽ không bỏ sót bất kỳ trận cầu đỉnh cao nào. Đặc biệt, lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu cấp châu lục cũng được cập nhật nhanh chóng, chi tiết trên ứng dụng Onme.
Tính năng khác biệt của Onme so với các dịch vụ truyền hình OTT khác là có thể đăng ký dễ dàng bằng cách soạn tin K+ gửi 191 (thay vì phải mua bằng ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng, thẻ visa... như các dịch vụ tương tự khác trên thị trường); Bên cạnh đó, khách hàng được miễn phí truy cập Data 3G/4G tốc độ cao khi xem K+ trên Onme với cước phí trọn gói chỉ 125.000đ/tháng.
Đây là một tính năng cực kì hấp dẫn vì khách hàng có thể xem và cập nhật các trận đấu hot bất kì lúc nào và ở đâu, không cần wifi hỗ trợ và không phải bỏ tiền mua thêm lưu lượng Data. Tốc độ mạng cao, vùng phủ sóng lớn là các yếu tố phụ trợ khác đem lại cảm giác hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm xem thể thao trên Onme.
Một điểm cộng nữa của Onme mà người dùng không thể bỏ qua là số lượng kênh truyền hình nhiều so với các app khác. Nội dung thể thao, giải trí đa dạng sẽ là yếu tố quyết định để thỏa mãn và giữ chân người dùng lâu hơn.
Gia nhập thị trường truyền hình OTT muộn, nhưng chỉ sau một năm triển khai kinh doanh, ứng dụng Onme đã được đón nhận hơn 3 triệu lượt tải về.
Onme hiện có 160 kênh truyền hình với nhiều nội dung giải trí đặc sắc: thể thao, gameshow, phim bom tấn, series phim định dạng HD cập nhật mới nhất sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, so với hình thức xem truyền hình truyền thống, Onme còn gây ấn tượng với tính năng xem lại chương trình, giúp khán giả có thể tương tác trực tiếp cùng tính năng gợi ý người xem.