Lễ vinh danh được tổ chức trong khuôn khổ Hội thảo và Triển lãm World Mobile Broadband & ICT Summit 2023 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức sáng 29/3.

Tại sự kiện, Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là đơn vị nhận nhiều giải thưởng nhất, bao gồm 3/5 giải thưởng lĩnh vực viễn thông: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động; Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định; Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định.

Ông Bạch Tiến Tuân - Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom lên nhận 2 giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động và cố định

Theo ban tổ chức, giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động và cố định được trao dựa trên đánh giá toàn diện các tiêu chí: Chất lượng sóng, kết nối, tốc độ, giá cả, chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng. 

Ông Vũ Khánh Duy - Giám đốc Trung tâm Cố định băng thông rộng Viettel Telecom lên nhận giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định

Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện từ 15/1 - 28/2 với 6.500 mẫu cho mỗi loại dịch vụ băng thông rộng di động hay cố định, lấy ý kiến ngẫu nhiên của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông, được thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Hội đồng cố vấn bình chọn gồm các đại diện từ các cơ quan quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông; các hiệp hội (Truyền thông số Việt Nam, Vô tuyến điện tử Việt Nam), lãnh đạo các công ty viễn thông, công nghệ thông tin, chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin…

Trên cơ sở kết quả điều tra, Viettel Telecom đã được khách hàng ghi nhận là nhà mạng có chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động và cố định tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh mặt bằng chất lượng dịch vụ đã được nâng cao và không còn nhiều khoảng cách giữa các nhà mạng.

Minh Ngọc