Theo đó, kho voucher quà tặng đồ sộ của chương trình “Hương sắc Việt Nam” a dạng, phong phú. Đối với ngành thời trang, có thể kể đến các thương hiệu như Levi’s, Mango, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Nike, Canifa,... 

Bạn cũng có thể tìm thấy voucher ẩm thực cafe của Highlands, Starbucks, Gongcha, Cộng cà phê, The Coffee House, Manwah, Kichikichi, Lotteria, Cowboy Jack’s.

Bên cạnh đó, phái đẹp còn được đắm chìm trong ngàn voucher đồ trang sức của Swarovski, Kat Jewelry, DOJI, PNJ, hay thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard cùng loạt voucher ưu đãi hấp dẫn của các nhãn hàng khác.

Để nhận quà từ Viettel ++, khách hàng cần tải ứng dụng My Viettel, truy cập mục Viettel ++ rồi chọn, nhận ưu đãi phù hợp

Được phát triển trong 3 năm qua, My Viettel là ứng dụng mang đến người dùng những trải nghiệm đặc biệt. Điều này được thể hiện rõ thông qua các dịp lễ trong năm như: 8/3; 20/10; Noel hay qua những dòng cảm nghĩ chia sẻ của khách hàng tới My Viettel.

Nhóm 3 bạn sinh viên Đại học Kinh tế chia sẻ, “Chúng em thường xuyên vào Viettel++ để cùng nhau “khám phá” ưu đãi, đặc biệt là những dịp Lễ như 20/10 này. Ưu đãi của Viettel++ là những món quà đặc biệt, là những ưu đãi mà giới trẻ chúng em thường hay tìm kiếm như: Đổi điểm để nhận Trà sữa Tocotoco, vé xem phim CGV hoặc ưu đãi Giảm giá của Gấu bông online rất phù hợp làm quà tặng hội bạn”.

Trong khi đó, chị Bảo Trang, nhân viên văn phòng ở Hà Nội cho hay, “Mình thực sự xúc động khi nhận được món quà chồng tặng dịp 20/10 là mỹ phẩm Menard. Món quà đẳng cấp mà từ trước mình đắn đo khi mua. Và đặc biệt hơn, món quà chính hãng này chính là ưu đãi được chồng mình lấy từ Viettel++ làm mình cảm thấy rất yên tâm về sản phẩm”.

“Mọi năm tôi thường chỉ nhắn tin chúc mừng Mẹ vào dịp 20/10, nhưng năm nay nhờ có voucher hoa tươi từ Viettel++, tôi đã chuẩn bị cho Mẹ một món quà bất ngờ, và rất hợp với sở thích của Mẹ. Với tôi, trải nghiệm ưu đãi trên Viettel++ thực sự hứng thú với những ưu đãi thiết thực, phong phú và còn tiện lợi”, anh Trung Thành - khách hàng Kim Cương của Viettel++ bày tỏ.

Hotline: 18008098

Bích Đào