"Tôi thấy cầu thủ phản ứng như thế nên nghĩ là bóng đã qua vạch vôi. Cầu thủ của chúng tôi mất tình thần sau tình huống này", HLV Trương Việt Hoàng nói sau khi Viettel FC thua đau phút chót trước Hà Tĩnh.

Nhâm Mạnh Dũng đánh bại thủ môn Hà Tĩnh

Tình huống nhạy cảm, khiến Viettel được cho là mất oan bàn thắng xảy ra phút 75: Nhâm Mạnh Dũng dứt điểm làm thủ môn Quang Tuấn bó tay, Geovane chạm bóng cận thành nhưng hậu vệ Hà Tĩnh Janclesio phá bóng từ sau vạch vôi cứu thua.

Pha quay chậm trên truyền hình cho thấy, bóng đã lăn qua vạch vôi trước khi hậu vệ Hà Tĩnh phá bóng nhưng trọng tài trọng tài Mạnh Hải không công nhận. 

Điều đáng nói, nếu bắt chính xác tình huống này, trợ lý Ngô Quốc Toản phải căng cờ báo Geovane việt vị. Nhưng vị trợ lý không theo kịp trong cả 2 tình huống: bắt việt vị Geovane hoặc công nhận bàn thắng cho Viettel.

Cầu thủ Hà Tĩnh phá bóng từ trong vạch vôi

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng CLB Viettel cho biết: "Thua đúng là đáng tiếc. Chúng tôi vừa thi đấu ở AFC Cup 2022. Quan trọng nhất bóng đá có nhiều cơ hội mà không có bàn thắng. 

Hàng thủ phải tính toán lại. Chúng tôi mất nhiều trung vệ, còn mỗi Thanh Bình, nên thời gian tới phải tìm giải pháp khắc phục. Hiện tại mua một trung vệ chất lượng rất khó", HLV Trương Việt Hoàng than thở.

HLV Trương Việt Hoàng

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Công của Hà Tĩnh chia sẻ: "Bóng đá có may mắn, bên cạnh đó một phần là sự chuẩn bị tốt hơn. Trận này chúng tôi có lợi thế khi Viettel vừa mất sức ở sân chơi AFC Cup"