Nhà mới của ca sĩ Quách Thành Danh tọa lạc ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM cách trung tâm thành phố khoảng 27km. Anh vừa hoàn thiện và đưa vợ con về đây vài tuần.
Villa rộng 1.200m2 bao gồm khu nhà chính, sân trước và vườn sau. Quách Thành Danh mua đất nhiều năm trước, quyết định xây nhà làm nơi tổ chức đám cưới với bà xã Bảo Ngọc sau 11 năm bên nhau. 
Nhà có hồ bơi, hồ cá, vườn cây ăn quả và khu vực nuôi thú cảnh, gia cầm để các con Quách Thành Danh có không gian vui chơi. 5 con của nam ca sĩ rất mê bơi, mỗi ngày xuống bể bơi 3 lần.
Bất động sản có giá trị ước tính 35 tỷ đồng, trong đó riêng mảnh đất khoảng 20 tỷ đồng.
Sân trước từng được Quách Thành Danh tổ chức tiệc tân gia quy mô hàng trăm người, tận dụng hiên nhà rộng làm sân khấu. 
Bộ bàn ghế mái vòm là chỗ nghỉ ngơi, thư giãn của gia đình Quách Thành Danh khi ra chơi sân trước. Anh nói xây nhà không chỉ đơn thuần chi tiền mà sát sao gần như toàn bộ công đoạn. Vì vậy, ngôi nhà khiến anh tiêu tốn nhiều tâm trí và sức khỏe. 
"Trừ một số phần giao cho nhà thầu, còn lại tôi trực tiếp chỉ đạo tất cả việc lớn nhỏ cho 50-60 thợ. Tự tay tôi vẽ ngôi nhà mơ ước, chọn từng gốc cây, ngọn cỏ, viên gạch", Quách Thành Danh cho hay.
Suốt giai đoạn đó, Quách Thành Danh đến công trình từ 7h sáng, về nhà lúc 19-20h mỗi ngày. Những ngày phải đi diễn, đặc biệt là ở Mỹ, anh ngủ càng ít.
Nhà Quách Thành Danh gồm 6 phòng ngủ, 1 bếp, 1 phòng thờ và 1 sảnh lớn. Phòng khách kết hợp bếp vừa là nơi vợ chồng anh đón tiếp bạn bè, đối tác vừa là không gian sinh hoạt chung của gia đình.
Chiếc TV 85 inch là một trong những món đồ được Quách Thành Danh đặt mua từ Mỹ. Anh tìm mua trên internet, ướm thử chúng vào từng vị trí và 'chốt đơn' ngay nếu ưng ý mà không nhìn giá tiền. 
Sau buổi 'chốt đơn', hơn 70 kiện hàng được vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam góp phần khiến chi phí cho căn nhà đội lên nhiều so với dự tính ban đầu.
Có lúc, chi phí đội lên quá cao khiến Quách Thành Danh không xoay xở kịp dòng tiền mặt. 
Hiện có 14 người đang sống trong ngôi nhà của Quách Thành Danh gồm gia đình anh, 6 người giúp việc và 1 y tá người Mỹ. Sáu người giúp việc này gắn bó với gia đình ca sĩ nhiều năm, được đối đãi như người nhà. Họ hiểu tính cách từng thành viên và được trang bị kiến thức y tế phổ thông, sẵn sàng xử lý nếu bé Tuấn Nhiên - con trai bị bệnh của Quách Thành Danh - gặp tình huống khẩn cấp. 
Phòng ngủ của vợ chồng Quách Thành Danh mang tông màu trầm gồm xám, nâu và kem nâu. 
Phòng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại như máy chiếu, tủ lạnh, lò vi sóng...
Tủ quần áo âm tường đủ để chứa 'kho' trang phục biểu diễn của Quách Thành Danh và hàng hiệu của Bảo Ngọc.
Quách Thành Danh thích nhất phòng tắm rộng rãi có công năng mát-xa, xông hơi. 
Mỗi lần vợ chồng Quách Thành Danh xông hơi, ngâm bồn tắm và uống rượu thư giãn khoảng 1 tiếng.
Phòng ngủ của 3 bé Mộc Nhiên, An Nhiên và Phúc Nhiên với tông màu trắng, hồng chủ đạo.
Bé An Nhiên đặc biệt thích phòng ngủ và những gì cha dành cho mình.
Bé Mộc Nhiên - 11 tuổi, con cả của vợ chồng Quách Thành Danh - nói thấy mình như công chúa khi vào phòng.
Phòng ngủ của con trai nam ca sĩ - bé Hạo Nhiên theo phong cách đơn giản với tông màu trầm hơn. Mỗi căn phòng được lắp đặt hệ thống khóa cửa điện tử vân tay hiện đại.
Trường hợp có khách đến nhà, phòng của bé Hạo Nhiên được trưng dụng làm chỗ ngủ cho họ.
Ngoài các không gian chức năng và phòng thờ, Quách Thành Danh dùng không gian trống làm khu giải trí cho các con thay vì xây thêm phòng.