Đội bóng của HLV Unai Emery đã làm được điều mà không mấy ai nghĩ đến, đả bại đối thủ trên cơ Bayern Munich để tiếp tục cuộc phiêu lưu ở đấu trường Cúp C1.

Villarreal đã khiến Hùm xám mất nanh ngay tại hang hùm

Villarreal thắng 1-0 trên sân nhà và trong chuyến làm khách đêm qua, dù để Lewandowski xuyên thủng lưới nhưng kịp khiến hang hùm sụp đổ vào những phút cuối trận.

Những ngày qua, cả thế giới cứ sôi nổi bàn tán về Premier League thống trị và hay nhất hành tinh, với Man City và Liverpool vừa làm nên trận cầu mãn nhãn, đại diện cho những đội bóng tinh tú nhất lúc này.

Tuy nhiên, cục diện thay đổi vào đêm qua, khi Chelsea của Premier League dù đã cầm được vé bán kết nhưng rốt cuộc vẫn bị bản lĩnh của Real Madrid biến thành cựu vương châu Âu.

Và đây, Villarreal đăng ảnh chế nhạo lại những chê bai La Liga 'giải nông
dân' sau khi theo chân Real Madrid lấy vé bán kết Cúp C1

Và ngay tại nước Đức, đại diện La Liga là Villarreal cũng gây ra cú sốc lớn cho Bayern.

Trong mấy năm qua, La Liga bị cho ‘xuống cấp’, thậm chí gán mác là ‘giải Nông dân’ khi mất nhiều ngôi sao tên tuổi, đặc biệt là sự ra đi của Ronaldo và Messi.

Vì điều này, sau khi cùng Real Madrid điền tên vào 4 đội mạnh nhất châu Âu mùa này, đội truyền thông Villarreal đã đăng hình ảnh chế nhạo gây bão.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại thì Villarreal cho thấy rất đáng gờm, không phải đi đến hành trình này bằng may mắn.

Nên nhớ họ đã lấy vé dự C1 mùa này qua thành quả thắng MU ở chung kết Europa League năm ngoái. Tại vòng 16 đội, Tàu ngầm vàng đã loại Juventus trước khi lá thăm đưa gặp Bayern.

Tưởng là dấu chấm hết cho thầy trò Unai Emery, người 4 lần vô địch Europa League, thì Villarreal vẫn có mặt đầy xứng đáng.

HLV Ancelotti của Real Madrid cũng hân hoan chúc mừng Villarreal:

Ai cũng nói Premier League vuột trội so với La Liga. Bây giờ Tây Ban Nha hiện có 2 đội vào bán kết. Đó không phải là sự trả thù cá nhân gì, tôi mừng cho Villarreal và Unai Emery, một đội bóng xuất sắc và một HLV tuyệt vời. Và La Liga còn một ứng cử viên khác cho suất bán kết: Atletico Madrid”.

L.H