Trải qua hành trình 8 năm, Vina Phú Quốc Travel đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường du lịch

Nỗ lực bứt phá trong năm 2022

Theo thông tin từ Vina Phú Quốc Travel, trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022 - thời điểm du lịch nội địa bắt đầu “hồi sinh”, công ty này đã đón hơn 2.500 lượt du khách tới Phú Quốc (Kiên Giang). Đây cũng một trong những doanh nghiệp tiên phong đón các đoàn khách quốc tế theo hình thức thí điểm hộ chiếu vắc xin. Trong đó, nhiều du khách là lãnh đạo các tập đoàn lớn hay các tỉ phú.

Ông Nguyễn Vũ Khắc Huy - Giám đốc Công ty Vina Phú Quốc Travel cho biết: “Hiện tại 70 nhân sự chính thức của công ty đang làm việc với 200% công suất để đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi đang liên tục đào tạo nhân sự mới, trong đó có nhiều sinh viên mới ra trường để nhanh chóng có thể đưa họ vào guồng máy hoạt động của công ty”.

 Doanh nhân Nguyễn Vũ Khắc Huy - CEO & Founder Vina Phú Quốc Travel

Đại diện Vina Phú Quốc Travel cho biết, trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp này tiếp nhận hàng trăm khách hàng liên hệ tìm hiểu, đặt tour qua nhiều kênh khác nhau. Trong đó, có nhiều đoàn đặt các tour tổ chức sự kiện, hội nghị quy mô lớn. 

“Mục tiêu của chúng tôi trong năm 2022 là đón 60.000 lượt khách nội địa và từ 8.000 - 10.000 khách quốc tế. Từ 1/6/2022, chúng tôi sẽ đón các đoàn du khách quốc tế từ Hàn Quốc, Úc, châu Âu, châu Mỹ, các quốc gia Đông Nam Á.”, ông Huy cho hay.

Góp sức tôn vinh vẻ đẹp Phú Quốc

Vina Phú Quốc Travel là một trong những đơn vị lữ hành nội địa và quốc tế nổi tiếng ở Phú Quốc, Kiên Giang. Năm 2015, khi thành lập, Vina Phú Quốc Travel chủ yếu kinh doanh những dịch vụ: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê tàu, xe du lịch, dịch vụ visa… Dần dần, doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện, mở rộng sáng các lĩnh vực kinh doanh như: tổ chức hội nghị, sự kiện, team building, gala dinner quy mô lớn. Đặc biệt, ngay từ những ngày đầu, CEO Nguyễn Vũ Khắc Huy đã xác định sứ mệnh của công ty là: “Tôn vinh vẻ đẹp Phú Quốc đến với đông đảo du khách trong nước và quốc tế”. 

 Vina Phú Quốc Travel đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, Vina Phú Quốc Travel phục vụ khoảng trên 50.000 khách/năm. Lợi thế của đơn vị lữ hành này là: dịch vụ cơ hữu đa dạng, nhân sự đông đảo, được đào tạo chính quy, đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong ngành du lịch.

Trong hai năm 2020, 2021 - giai đoạn ngành du lịch tạm “đóng băng” vì Covid-19, Vina Phú Quốc Travel vẫn không ngừng thay đổi, thực hiện các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng giao tiếp, thuyết trình, MC, điều hành tour… cho nhân viên, hoàn thiện quy trình làm việc theo công nghệ số. Đây là một trong những công ty lữ hành ở Phú Quốc tiên phong áp dụng số hóa vào toàn bộ quy trình làm việc: từ quản lý, điều hành, tài chính, đến marketing, chăm sóc khách hàng… Bên cạnh đó, lãnh đạo Vina Phú Quốc Travel không ngừng nỗ lực để xây dựng văn hóa công ty: “cho đi vô tận, học tập suốt đời, liên tục tiến lên, công nhận xứng đáng và biết ơn mỗi ngày”.

Ông Huy cho biết, 4 ưu điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vina Phú Quốc Travel là: phục vụ 24/7; chính sách hoàn hủy linh hoạt; cam kết không tăng giá khi thay đổi số lượng; cam kết hoàn 100% khi khách hàng không hài lòng. 

Vị doanh nhân chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng để hướng tới 4 giá trị cốt lõi: thần tốc, chuyên nghiệp, năng lượng và đúng cam kết. Để đạt được điều đó, mỗi cá nhân trong công ty phải thực sự năng động nhiệt huyết, có tinh thần tập thể, sáng tạo không ngừng và luôn luôn trung thực. Mỗi nhân viên chính là một “đại sứ thương hiệu” của công ty”.

Trong năm 2022, mục tiêu của Vina Phú Quốc Travel là tập trung hơn vào phát triển các tour tổ chức sự kiện, hội nghị quy mô lớn tại Phú Quốc. Tuy vậy song song với đó, việc phục vụ du khách lẻ vẫn được đảm bảo và tổ chức linh hoạt. Ông Huy cho biết, du khách chỉ cần đặt tour trước 1 ngày, thậm chí là chỉ 4 tiếng trước khi tới sân bay, công ty có thể thực hiện đón, ghép đoàn và cung cấp các dịch vụ du lịch tốt nhất tới khách hàng.

Gần 8 năm hoạt động bền bỉ, trung thành với mục tiêu góp phần phát triển du lịch Phú Quốc, Vina Phú Quốc Travel đã nhận được nhiều bằng khen của Sở Du lịch Kiên Giang, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, lọt top 100 Thương hiệu vàng Châu Á…

Theo ông Huy, năm thứ 8 sẽ là năm đánh dấu bước chuyển mình của Vina Phú Quốc Travel trên “mọi mặt trận” với tinh thần: đổi mới - sáng tạo - linh hoạt. 

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Vina Phú Quốc Travel tại:

Facebook: https://www.facebook.com/vinaphuquoc

Hotline: 18007022

Thế Định