Tại lễ ký kết, hai bên đã cùng nhau ra mắt dự án “Trí tuệ khởi nghiệp”, ký kết hợp tác đào tạo và cấp chứng nhận các chương trình về khoa học y tế và sức khỏe, dinh dưỡng cho các nhà phân phối của Vinalink Group. Các chương trình đào tạo này có sự phối hợp của Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam, Trung tâm Chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội trường Đại học Y Hà Nội, trường Đại học Y dược - Đại học Quốc gia Hà Nội.

VNN_A1.jpg
Đại diện Vinalink Group và SYS ký kết hợp tác chiến lược

Trong khuôn khổ hợp tác, hai bên cam kết đồng hành để triển khai các hoạt động xã hội, hợp tác thực hiện dự án "Bếp ăn cho em". Đây là chuỗi chương trình thiện nguyện giàu tính nhân văn, hướng đến các em học sinh ở các địa phương còn nhiều khó khăn. 

Đại diện lãnh đạo của Vinalink Group và SYS Việt Nam đều bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của dự án lần này và kỳ vọng mối quan hệ hợp tác sẽ ngày càng bền chặt, phát triển, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

VNN_A2.jpg
Tổng Giám đốc Vinalink Group Nguyễn Đức Anh chia sẻ tại buổi ký kết

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group chia sẻ: “Tại Vinalink Group, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng toàn diện cho nhà phân phối. Bên cạnh các khóa đào tạo về kiến thức pháp luật, kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, chúng tôi triển khai thêm các hoạt động đào tạo nhằm giúp nhà phân phối khởi nghiệp dễ dàng, thuận lợi, thành công. Hợp tác chiến lược giữa Vinalink Group và SYS Việt Nam được kỳ vọng sẽ thúc đẩy, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp, trao cơ hội được học hỏi, được hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu, giúp các nhà phân phối của Vinalink Group tự tin, vững bước khởi nghiệp thành công”. 

“Hợp tác chiến lược với Vinalink Group là bước tiến quan trọng trong hành trình hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, hợp tác chiến lược giữa hai bên sẽ thành công, giúp nâng cao năng lực kinh doanh, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp và tạo ra một hệ sinh thái các nhà phân phối tài năng, năng động, đổi mới và sáng tạo”, bà Lê Kim Huệ - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo, Phó Tổng thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng phòng Đào tạo, Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Việt Nam chia sẻ thêm.

Doãn Phong