Không lẫn với bất kỳ thế hệ nào, cũng không lẫn với bất kỳ ai, mỗi Gen Z luôn có "gu" trong mọi hoạt động. Từ yêu, học, chơi,... họ tích cực lựa chọn "chất" riêng cho chính mình. Không đơn thuần dừng lại với mục đích biến mình trở nên nổi bật so với đám đông, mà hơn hết đó chính là xuất phát từ nguồn năng lượng sáng tạo, nguồn cảm hứng trong cuộc sống để đi đến khẳng định bản sắc riêng.

Nhìn thấy được những độc đáo và tiềm năng của thế hệ Z, Vinamilk đã kịp thời bắt sóng để hòa nhập và kể về những câu chuyện thú vị cùng các bạn trẻ. Cụ thể, Vinamilk vừa cho ra mắt TVC nhằm giới thiệu đến thị trường sản phẩm sữa chua uống Yomilk với hình ảnh mới. Theo đó, sự cá tính, đầy "chất chơi" đã nhanh chóng hấp dẫn các bạn trẻ tuổi teen.

Yomilk - Ngon sảng khoái, thoải mái trải nghiệm “Gu Z”: https://www.youtube.com/watch?v=MsunfMbjlBo

Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của Tiktok đã kéo theo âm nhạc trở thành món tinh thần "khoái khẩu" dành cho Gen Z. Âm nhạc không chỉ để nghe, âm nhạc còn được dùng để kể chuyện, là yếu tố không thể thiếu cho mỗi đoạn video trên nền tảng Tiktok. Bắt kịp xu hướng trên, Yomilk đã mở đầu đoạn quảng cáo với đoạn nhạc bài hát "Gu" cực "trendy" và sôi động, dễ dàng bắt tai người nghe. TVC của Yomilk là tiếng nói chung mà nhiều bạn trẻ thế hệ Z đang tìm kiếm. 

TVC ra mắt sản phẩm Yomilk mới sử dụng nền nhạc “Gu” từng được Freaky ft. Seachains thể hiện và gây bão trên nền tảng Tiktok

Những từ ngữ mới lạ, trở thành “trend” trên cộng đồng mạng thường đến từ các bạn trẻ Gen Z. Thế nên, không có gì bất ngờ khi đoạn quảng cáo của Yomilk xuất hiện cách chơi chữ, đối đáp rất “cool”, chẳng hạn như “Phong cách Fancy hay phá cách Phèn-Cy; “Yêu em nhiều hay Yêu nhiều ‘em’ ”... Sự biến tấu này đã giúp cho thương hiệu đến gần hơn với thế hệ Z.

 Chuỗi chơi chữ liên tiếp xuất hiện trong TVC đúng chất Gen Z được nhiều bạn trẻ lưu ngay vào “từ điển” của mình

Không chỉ nhìn vào cách chơi nhạc, chơi chữ mà nhìn vào thời trang cũng có thể nhận biết được ngay đây là sản phẩm dành cho các bạn trẻ. Với hình ảnh mới của Yomilk tràn đầy năng lượng tươi mới và tích cực, những “outfit” đa sắc màu và độc đáo, toát lên được gam màu rất chất chơi và sáng tạo, cũng đã được thể hiện trong quảng cáo. Không phải cứ đắt tiền mới là đẹp, với Gen Z phong cách thời trang có sự cởi mở hơn, thoải mái thể hiện bản thân và hòa nhập cùng bạn bè, đó cũng chính là “Gu Z” mà Yomilk nói tới.

Hơn cả những quần áo thương hiệu đắt tiền, những “outfit” đầy sáng tạo đã được vận dụng gây thích thú với thế hệ Z

Hòa nhập với thế hệ trẻ, sản phẩm sữa chua uống Yomilk lần này đã “chạm” đến người tiêu dùng Gen Z. TVC cũng mong muốn truyền tải đến các bạn trẻ tuổi teen, hãy là chính mình, hãy thỏa sức trải nghiệm mọi “Gu”, mạnh dạn sống với ước mơ và hoài bão, từ đó tạo nên dấu ấn của một thế hệ đầy tiềm năng.

Đồng hành và tiếp thêm năng lượng cho thế hệ, Yomilk mới với 4 vị trái cây tươi ngon kết hợp cùng sữa chua và thạch giòn dai bao phê cùng vị ngon bao mê, tiếp thêm “mood” sảng khoái để thoải mái trải nghiệm mọi “Gu Z”. Tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại https://giacmosuaviet.com.vn/collections/sua-chua-uong-yomilk.

Tố Uyên