Vincom

Cập nhập tin tức Vincom

Vắc xin - ‘bàn đạp’ cho thị trường bán lẻ Việt Nam bứt tốc

Miễn dịch cộng đồng được xem “chìa khóa” giúp các ngành bán lẻ, tiêu dùng phục hồi hậu Covid-19. Với tình hình dần tích cực và lực cầu thị trường lớn, nhiều triển vọng để thị trường bán lẻ hoạt động hết công suất.

Bán lẻ tăng tốc để bùng nổ vào dịp cuối năm

Sau thời gian dài giãn cách, các chuyên gia kinh tế dự đoán ngành bán lẻ sẽ bùng nổ vào quý cuối năm nhờ tâm lý tích cực và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đây được xem là cơ hội hiếm có cho các DN bán lẻ.

Bán lẻ hậu Covid-19 đang theo xu hướng nào?

Trở lại cuộc sống “bình thường mới”, ngành bán lẻ đang chứng kiến sự thay đổi trong thói quen mua sắm của cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.

Top 5 nhà hàng được ‘săn lùng’ nhiều nhất dịp 20/10

Các nhà hàng, trung tâm thương mại mở cửa trở lại ngay trước thềm 20/10 giúp phái mạnh “thở phào” bởi việc chọn quà, chọn nơi đi chơi đã có “chỗ dựa” đáng tin cậy từ các chuỗi TTTM lớn với nhiều lựa chọn an toàn, đa dạng.

‘Đổi gió’ với loạt món ăn chuẩn nhà hàng ship tận cửa

Hàng loạt thương hiệu ẩm thực “hot hit” ở TTTM Vincom đã mở cửa trở lại tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành theo hình thức “take away”, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ẩm thực hay bữa cơm gia đình.  

Nghệ An: Bất động sản thị xã Thái Hòa hút giới đầu tư

Trong xu hướng dịch chuyển dòng vốn tìm về các vùng ven, BĐS thị xã Thái Hòa - Nghệ An nổi lên với lợi thế về dư địa phát triển, thu hút một làn sóng đầu tư mới đang sục sôi.

Cuộc sống đa sắc màu trong triển lãm ‘Chúng ta đang NGHỊCH gì?’

Dựa trên tựa sách nổi tiếng: “Bạn đang nghịch gì với đời mình?” của Jiddu Krishnamurti, triển lãm là tiếng nói của mỗi nghệ sĩ về đời sống, tư tưởng cùng những vấn đề, câu chuyện mà người trẻ quan tâm và tìm hiểu.

Đại gia bán lẻ mạnh tay rót vốn chiếm mặt bằng trung tâm thương mại

Ngay cả trong quãng thời gian khó khăn nhất vì dịch bệnh Covid-19, các đại gia bán lẻ vẫn ráo riết chiếm lĩnh mặt bằng chất lượng cao, tập trung tại các trung tâm thương mại lớn.

Triển lãm ‘Lặng yên rực rỡ’: Cuộc gặp gỡ của 2 đại danh họa Pháp

Triển lãm số “Lặng yên rực rỡ” giới thiệu các kiệt tác của 2 đại danh họa Pháp - Claude Monet và Pierre Bonnard diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt.

Vincom tung hàng triệu voucher giảm giá

Hàng triệu voucher mua sắm với tổng giá trị lên đến gần 80 tỷ đồng đến từ các thương hiệu đình đám như Skechers, Adidas, OVS, Boo, Aldo, King BBQ, CGV… đang tạo nên cơn sốt tại 80 TTTM Vincom trên cả nước.

Bắt ‘trend’ của thị trường bán lẻ năm 2021

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ sôi động trở lại, bán hàng đa kênh và đặc biệt là kinh doanh tại TTTM “all-in-one” đang trở thành xu hướng, với ưu thế liên tục nâng cao trải nghiệm và dịch vụ, kết hợp với các chương trình marketing hấp dẫn.

Các thương hiệu bán lẻ đổ xô vào TTTM sau đại dịch

Trung tâm thương mại (TTTM) được đánh giá sẽ bứt tốc bởi sự “đổ bộ” của các thương hiệu trong nước và quốc tế, cùng sức bật trong nhu cầu tiêu dùng khi tình hình phòng chống dịch bệnh có những tín hiệu khả quan.

Thị trường bán lẻ sẵn sàng ‘bật’ sau những đợt ‘nén’ vì dịch Covid-19

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, thị trường bán lẻ đang chuẩn bị cho “giai đoạn 2” của hiệu ứng lò xo, chứng kiến sức bật mạnh mẽ của cả cung và cầu sau một thời gian dài chịu lực “nén” lớn vì Covid.

Sức mua tăng, thị trường bán lẻ Việt kỳ vọng khởi sắc

Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán 2021 đã tăng đến 10% so với cùng kỳ năm 2020, mặc dù đối đầu với sự trở lại của dịch Covid-19. Đây là bước đà cho cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ trong năm 2021. 

Thị trường bán lẻ Việt - ‘mỏ vàng’ 200 tỷ USD hấp dẫn các thương hiệu quốc tế

Bất chấp đại dịch Covid-19, thị trường Việt Nam vẫn trở thành 1 trong 16 nền kinh tế mới nổi thành công nhất thế giới năm 2020. Thị trường bán lẻ đặc biệt hấp dẫn nhờ tiềm năng to lớn, được ví như “mỏ vàng” trị giá 200 tỷ USD.

Cuộc đổ bộ của các thương hiệu bán lẻ quốc tế vào Việt Nam

5,5 tỷ đồng là doanh thu ngày đầu tiên của Zara tại Việt Nam. Ra mắt tại Vincom Đồng Khởi năm 2016, thành công của Zara đã mở đường cho nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí quốc tế tiến vào thị trường Việt Nam.

An tâm sắm Tết tại trung tâm thương mại Vincom

Hệ thống 80 TTTM Vincom trên toàn quốc đang đồng loạt áp dụng các biện pháp phòng dịch, đem đến không gian mua sắm an toàn, cùng với loạt ưu đãi hấp dẫn để khách hàng yên tâm sắm Tết, đón Xuân vui.

Vincom Ocean Park - điểm hẹn mới trong mùa lễ hội

Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean Park mới khai trương tại trung tâm phía đông Hà Nội đang thu hút hàng ngàn lượt khách, “ghi điểm” bằng loạt tiện ích độc đáo, cùng những trải nghiệm thú vị trong dịp lễ hội.

Điểm hẹn Giáng sinh hoàn hảo cho các cặp đôi

Những ngày cuối cùng của một năm 2020 sẽ thêm dấu ấn với bữa tối đặc biệt bên người thương yêu, thưởng thức tinh hoa ẩm thực 5 châu, thăng hoa cùng giai điệu lãng mạn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lấp lánh ánh đèn lễ hội…

Vincom Retail vào top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Ngày 17/12/2020, Công ty CP Vincom Retail được xướng tên trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 tại lễ vinh danh của Tạp chí Forbes Việt Nam.