Dàn diễn viên Về nhà đi con cùng nhau góp mặt tại sự kiện

Những chiếc VinFast Fadil đầu tiên đã chính thức được giao đến tay khách hàng tại sự kiện giao xe được tổ chức 17/6 ở cả Hà Nội và TP.HCM.

Cặp "vợ - chồng" Vũ Thư hào hứng với chiếc xe

Tại sự kiện, VinFast đã giao khoảng 650 chiếc xe VinFast Fadil đến tay khách hàng trên cả nước. Riêng đầu Hà Nội và TP.HCM sự kiện được tổ chức tập trung với số xe mỗi nơi khoảng 200 chiếc.

Diễn viên Hồng Đăng trải nghiệm xe

Có mặt tại buổi lễ bàn giao xe ô tô Fadil cho hàng trăm khách hàng đặt trước và đăng ký lái thử xe, nhiều gương mặt nổi tiếng có mặt tại sự kiện đã tỏ ra rất hào hứng với chiếc xe đầu tiên của VinFast.

Hai diễn viên về nhà đi con tạo dáng vui vẻ

Chia sẻ ở sự kiện, Diễn viên Hồng Đăng cho biết, VinFast Fadil có thiết kế nhỏ gọn cực kì hợp lý để luồn lách đi ship hàng ở khắp nơi trong thành phố mà không lo ngại chuyện tắc đường hay kiếm chỗ đậu xe. Ngoài ra, mẫu mã trẻ trung năng động với 6 màu tha hồ lựa chọn. Xe phù hợp với số lượng “nhân sự” của nhà mình".

Diễn viên Về nhà đi con Nguyễn Quốc Trường cũng chia sẻ: "Hôm nay Trường rất vui khi được có mặt tại event "Lễ lái thử và bàn giao xe Fadil" của thương hiệu VinFast. Lần đầu tiên Trường được dự lễ chạy thử xe của một thương hiệu, mà lại còn là thương hiệu xe của Việt Nam nữa nên Trường rất vui và hào hứng".

Hình ảnh hàng loạt gương mặt nổi tiếng hào hứng lái thử xe: