Được thiết kế để phục vụ nhiều đối tượng người dùng, Vivobook S 15 không chỉ nổi bật với tính linh hoạt và thiết kế mỏng nhẹ, mà còn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu. Với thế hệ laptop AI nâng cao này, hiệu suất làm việc sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Vivobook S 15 hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ công nghệ khó tính nhất với hàng loạt tính năng đột phá. 

Asus Ảnh 1.jpg
Nguồn ảnh: ASUS

Laptop AI Copilot+ PC đầu tiên của ASUS

ASUS Vivobook S 15 là laptop AI Copilot+ PC đầu tiên của ASUS. Với sức mạnh tăng cường cùng với các công cụ AI tích hợp của nền tảng Snapdragon X Elite, Vivobook S 15 có các tính năng Windows AI và bộ sưu tập ứng dụng ASUS AI độc quyền nhằm nâng tầm hiệu suất công việc và tối ưu giải trí cho người dùng.

ASUS Vivobook S 15 có NPU 45 TOPs mạnh mẽ vượt trội để xử lý AI nhanh chóng. Điểm đặc biệt của chiếc laptop AI này là nó được thiết kế để hoạt động ở mức TDP 40W, đây là mức TDP cao bậc nhất trong số các thiết bị sử dụng Qualcomm Snapdragon X Elite tính tới thời điểm hiện tại, cho tốc độ xử lý nhanh hơn 31,25% so với những dòng trang bị Snapdragon® X Elite thông thường khác chỉ có 20W TDP. Điều này trao quyền cho người dùng sáng tạo nhanh chóng và thay đổi hiệu suất xử lý các tác vụ hàng ngày lên một tầm cao mới với thời lượng pin lâu bậc nhất trên một chiếc laptop Windows.

Asus Ảnh 2 (Avar).jpg
Nguồn ảnh: ASUS

Hỗ trợ phần cứng cho laptop AI Vivobook S 15 còn là ổ cứng có dung lượng lớn tới 1 TB PCIe® 4.0 SSD6 và 32 GB bộ nhớ 8448 MHz LPDDR5X siêu nhanh để xử lý các tác vụ hàng ngày với tốc độ vượt trội.

Laptop mỏng nhẹ chỉ 14,7 mm và 1,42 kg

Thuộc series Vivobook S - dòng sản phẩm tiệm cận phân khúc cao cấp vừa được ASUS thay đổi tinh thần thiết kế trong thời gian gần đây nên Vivobook S 15 có thiết kế mỏng nhẹ và hoàn thiện tốt. Máy nổi bật với thân máy hoàn toàn bằng kim loại mỏng 14,7 mm và nhẹ 1,42 kg, mang tính thẩm mỹ, thanh lịch, tối giản. Logo được khắc CNC, thiết kế nguyên khối đảm bảo độ bền và độ ổn định. 

Tính di dộng của máy còn được nâng lên tầm cao mới với pin dung lượng cao 70 Wh giúp người dùng làm việc hoặc giải trí liên tục lên đến 18 giờ, có hỗ trợ sạc nhanh và ASUS USB-C® Easy Charge sạc thuận tiện từ hầu hết mọi nguồn.

Asus Ảnh 3.jpg
Nguồn ảnh: ASUS

Ngoài ra, máy còn tích hợp phím Copilot chuyên dụng giúp người dùng sử dụng các công cụ hỗ trợ Windows AI chỉ trong tích tắc. Bàn di chuột siêu lớn mang lại khả năng điều hướng dễ dàng và không gian làm việc mở rộng. Thông qua cử chỉ trực quan, người dùng có thể kiểm soát liền mạch nhiều tác vụ khác nhau, từ điều chỉnh âm thanh đến tối ưu hóa độ sáng màn hình hay quản lý phát lại video.

Trải nghiệm thị giác cao cấp với màn hình Lumina OLED

Vivobook S 15 mang đến trải nghiệm nghe nhìn cao cấp cho sáng tạo và giải trí. Màn hình ASUS Lumina OLED 15,6 inch 3K 120 Hz mang đến màu sắc sống động, chân thực . Màn hình hàng đầu này có tỷ lệ màn hình so với thân máy cực rộng 89%, thời gian phản hồi 0,2 ms, gam màu 100% DCI-chuẩn điện ảnh và được chứng nhận VESA DisplayHDR™ True Black 600. Màn Lumina OLED cũng giúp hạn chế mức ánh sáng xanh được chứng nhận bởi TÜV Rheinland. Màn hình có độ bền cao được bảo vệ bởi hệ thống ASUS OLED Care độc quyền giảm đáng kể nguy cơ cháy sáng.

Laptop AI Vivobook S 15 sẽ được bán chính thức trên các đại lý bán lẻ toàn quốc với giá từ 34,99 triệu đồng. Đặc biệt, trong thời gian từ nay đến hết 31/10, khách hàng khi mua máy còn được tặng kèm chuột không dây bluetooth ASUS SmartO Silent Plus MD200 trị giá 1,35 triệu đồng. 

Ngọc Minh