Trên đường 30/4, TP. Biên Hòa (Đồng Nai) có treo bảng thông báo của Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai, tuyên truyền người ngồi trên xe đạp điện phải đội mũ bảo hiểm.

TIN BÀI KHÁC

Nhưng không hiểu sao trên bảng thông báo của cơ quan chức năng nói trên lại có hai tờ rao vặt dán đè lên trên, che mất hình vẽ minh họa trông rất phản cảm.

{keywords}

Ảnh chụp ngày 23/6/2013 trên đường 30/4 TP Biên Hòa

Mặc dù Luật quảng cáo (hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2013) nghiêm cấm các hành vi “quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội” nhưng xem ra tình trạng vi phạm Luật quảng cáo vẫn còn diễn ra ở nhiều nơi, đòi hỏi sự quyết liệt hơn nữa của các lực lượng chức năng nói riêng, sự chung tay, góp sức trong việc bảo vệ, giữ gìn mỹ quan đô thị nói chung của toàn xã hội.

Thái Minh Công

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.