- Nhiều năm nay, đoạn đường gần khu vực chợ Bến (xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) bị xuống cấp nghiêm trọng do hàng ngày phải gánh chịu hàng trăm lượt xe tải hạng nặng của cơ sở khai thác và chế biến đá của xã chạy qua.

TIN BÀI KHÁC

Đoạn đường này có chiều dài gần 1km, nhưng nhiều chỗ bị xuống cấp trầm trọng, mặt đường bị cày nát, tạo thành các vũng bùn lầy khi có trời mưa, khiến cho các phương tiện đi qua hết sức khó khăn. Nhiều người qua đây dù đã rất cẩn thận, vẫn có nhiều trường hợp tay lái còn “non” bị trượt chân ngã giữa lòng đường.

Anh Việt – một người dân ở đây bức xúc: Đường hỏng đi lại khó khăn, khổ sở chúng tôi phải lấy đất, gạch vỡ để lấp mặt đường mới đi được nhưng những lúc trời mưa lại trơn ướt, lúc nắng thì phải hứng chịu những trận bụi khi gặp các loại xe, đặc biệt là xe tải”.

{keywords}
Con đường đau khổ

Theo quan sát của chúng tôi, khi đi qua những đoạn đường này, nhiều chủ xe máy, xe đạp phải đi qua lề đường theo lối mòn. Còn các loại xe đi qua giữa lòng đường phải đi với tốc độ như đi bộ, không thì xe bị xóc liên tục, khiến nhiều xe phải loạng choạng.

Xe tải thì hàng ngày vẫn chạy qua ầm ầm, đường thì ngày một thêm xuống cấp, người dân nơi đây vẫn phải hứng chịu hậu quả mà vẫn chưa thấy cơ quan chức năng vào cuộc.

Không biết tình trạng này còn diễn ra bao lâu và người dân sẽ phải chịu thiệt thòi, khổ sở đến khi nào?...

Quách Minh Phượng

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.

(Đây là nơi để bạn đọc cung cấp thông tin nên tòa soạn không chi trả nhuận bút).