- "Nhờ có bạn đọc giúp đỡ chứ hai vợ chồng tôi không biết phải xoay xở thế nào khi hai đứa con đều bị bệnh ung thư mắt. Mong Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn của gia đình tôi đến tất cả những bạn đọc đã chia sẻ”, anh Nguyễn Đình Toán chia sẻ.

Tin bài khác:

Gia đình anh Nguyễn Đình Toán có 4 đứa con thì hai đứa bị mắc bệnh ung thư mắt đã phải bỏ một con đó là cháu Nguyễn Linh Chi (10 tuổi) và Nguyễn Gia Bảo (20 tháng tuổi).

Hai đứa con bị bệnh thường xuyên phải đi viện hoàn cảnh kinh tế gia đình rất khó khăn nên cơ hội chữa bệnh của hai bé cứ hẹp dần.

{keywords}
Hy vọng sự chia sẻ của bạn đọc có thể giúp bé Gia Bảo khỏe mạnh.

Anh Toán thì phải làm thuê đủ mọi công việc mới đủ tiền rau cháo nuôi con. Đứa con gái lớn đang học lớp 9 ngoài việc học em cũng phải tham gia làm cỏ, trồng chè làm thuê cho hàng xóm phụ cha mẹ mua thuốc cho em.

Gia đình anh Toán đang bất lực trước sự khó khăn mà có tới hai đứa con bệnh và khoản nợ hơn 100 triệu đồng chưa biết khi nào trả được. Hai đứa con anh cũng đang cần được tiếp tục điều trị để giữ chút ánh sáng còn lại cứu nguy tính mạng.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về bệnh tình và hoàn cảnh của gia đình anh Toán đã có rất nhiều bạn đọc động viên chia sẻ. Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình anh Toán trên 70 triệu đồng và số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet nhiều lần là gần 40 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển tận tay gia đình anh Toán.

“Gia đình em hai đứa khổ biết đường nào mà nói nữa. Nếu như không có số tiền bạn đọc ủng hộ này thì con em sẽ ra sao. Gia đình em cũng chỉ cầu mong sao nhờ có số tiền này mà hai cháu sẽ có thêm nhiều hy vọng”, anh Toán cho biết.

Đức Toàn