Vừa qua, phóng viên VietNamNet đã về thăm và trao số tiền 66.225.000 đồng là tấm lòng của bạn đọc gửi đến gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Thuỷ, trú tại khu phố Đồng Cao, cổng chợ Săn, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

{keywords}
Số tiền 66.225.000 đồng đã được trao đến tận tay gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Thủy

Tai nạn bất ngờ xảy ra với bé Bảo An được hơn 1 tuần thì ngày 6/1 vừa qua, căn nhà chị Thủy đang ở bị chập điện dẫn đến cháy to. Hậu quả, toàn bộ đồ đạc tầng 1 cùng căn gác xép bị hủy hoại nghiêm trọng.

Vụ hoả hoạn làm vợ chồng chị Thủy không còn chút tài sản nào. Trong khi đó gia đình chị vẫn còn đang nợ đến hơn 30 triệu đồng vay mượn cho con đi cấp cứu.

Những ngày qua, chị Thuỷ cùng các con phải đi ở nhờ nhà họ hàng. Thiệt hại từ vụ cháy quá lớn. Chị vốn bán rau mưu sinh còn chồng đi làm hàn xì thuê, công việc không ổn định, mỗi tháng chỉ được 10 công. Thu nhập cả hai chỉ khoảng 5 triệu đồng/tháng mà phải lo cho 6 miệng ăn.

Ngay sau bài viết: “ Nhà cháy, bé gái 2 tuổi bị máy xay nghiền nát tay, gia đình kêu cứu” đăng tải trên báo VietNamNet, gia đình đã nhận rất nhiều sự sẻ chia, giúp đỡ của bạn đọc trong và ngoài nước.

{keywords}
Bé Bảo An đã ổn định sức khỏe, đi lại và hoạt động bình thường

Xúc động trước số tiền lớn mà bạn đọc gửi về, chị Thủy gửi lời cảm ơn đến Báo VietNamNet và các nhà hảo đã giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn nhất

Hiện tại gia đình đang dần ổn định lại cuộc sống, cháu Bảo An đã được xuất viện về nhà. Có được như ngày hôm nay, là nhờ vào tấm lòng hảo tâm của mọi người và các y bác sĩ. Từ ngày được báo chí đăng bài chia sẻ, có rất nhiều người đến thăm hỏi giúp đỡ gia đình”, chị xúc động.

Chị Thúy cho biết thêm, nhận số tiền trên, chị dành để sắm sửa lại vật dụng gia đình trước đó đã bị cháy rụi, còn lại sẽ trả nợ vay mượn mọi người trước đó cho con đi viện.

Phạm Bắc

Cơn đau không hồi dứt của bé trai mắc ung thư não, bố mẹ ly hôn

Cơn đau không hồi dứt của bé trai mắc ung thư não, bố mẹ ly hôn

Sớm chịu cảnh thiệt thòi khi bố mẹ ly hôn, giờ đây em Trương Ngọc Lương còn không may mắc phải căn bệnh ung thư não, khiến tuổi thơ chìm trong đau khổ.