Sau khi bài viết: “Mẹ qua đời do ung thư, bé trai 3 tháng tuổi khát sữa khóc ngặt” được báo VietNamNet đăng tải, nhiều bạn đọc chung tay giúp đỡ bé Lộc và gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Vừa qua, số tiền 28.208.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc được Báo VietNamNet chuyển về số tài khoản của anh Nguyễn Văn Kiên, bố của Lộc.

{keywords}
Số tiền 28.208.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc đã được Báo VietNamNet chuyển đến gia đình

Vợ anh Kiên là chị Trần Thị Ngần phát hiện mắc ung thư não từ lúc đang mang thai 6 tháng. Nghĩ về đứa con trong bụng, chị cố gắng vượt qua ca phẫu thuật ngặt nghèo. Sau ngày sinh nở, chị Ngần phải vào bệnh viện xạ trị.

Buổi sáng thức dậy, chị vẫn nói với những người bệnh cùng phòng mong mỏi sớm được về bồng bế đứa nhỏ. Thế nhưng sau giấc ngủ thiếp đi vì mệt mỏi, chị Ngần vĩnh viễn không tỉnh lại nữa. Người mẹ xấu số vẫn chưa thể thực hiện được tâm nguyện cuối cùng của cuộc đời mình

Anh Kiên cho hay, vợ mất đi, một mình anh vụng về chăm sóc con nhỏ. Để có tiền mua sữa cho con, hằng ngày ai thuê gì anh làm nấy, gửi Lộc nhờ anh em họ hàng giúp đỡ. “Tôi thương cháu lắm, mới sinh ra đã phải sống thiếu thốn tình thương của mẹ. Nhiều lúc nghĩ đến con mà không ngăn được nước mắt”, anh Kiên bày tỏ.

Đón nhận số tiền bạn đọc gửi tặng, anh Kiên gửi lời cảm ơn đến Báo VietNamNet và các nhà hảo tâm đã quan tâm đến cha con anh.

“Tôi thật sự biết ơn lòng tốt của mọi người. Bản thân tôi xem đó là niềm động viên để nỗ lực cố gắng, chăm sóc và nuôi dạy con cái nên người”, anh Kiên xúc động.

Phạm Bắc

Bé Tuấn Nam đón nhận gần 53 triệu đồng từ Báo VietNamNet

Bé Tuấn Nam đón nhận gần 53 triệu đồng từ Báo VietNamNet

Sinh ra trong một gia đình "không bình thường", Tuấn Nam lại không may mắc căn bệnh hiểm nghèo. Bạn đọc Báo VietNamNet đã ủng hộ bé số tiền gần 53 triệu đồng.