Khi bé Thiện Nhân chào đời, gia đình chị đã vui mừng đến khôn tả. Bởi hai vợ chồng đã phải đi nhiều bệnh viện chữa hiếm muộn nhưng vẫn chưa thể sinh được con. 

Họ tưởng rằng như cơ hội làm cha làm mẹ đã không còn bởi lúc đó tiền bạc đã cạn kiệt. Sau một thời gian, anh Hậu và chị Yến vô cùng sung sướng khi biết họ sắp có con. 

Trong căn nhà nhỏ trống vắng tiếng trẻ thơ bấy lây nay giờ thêm rộn ràng. Cậu con trai chào đời, là một động lực lớn để hai vợ chồng tiêp tục phấn đấu.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho cha bé Thiện Nhân.

Trời không chiều lòng người, bé Thiện Nhân đã sớm mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, ung thư máu. 

Từ khi nhập viện đến nay, hầu như ngày nào bé cũng phải dùng thuốc và truyền dịch… Đau đớn, bệnh tật cậu bé chỉ có thể khóc. 

Cha mẹ bé trước đây làm được bao nhiêu tiền dùng để chữa hiếm muộn hết. Đến khi sinh bé Thiện Nhân làm tới đâu cũng tiêu xài hết tới đó. Khi bé bị bệnh vô cùng khó khăn, tiền chữa bệnh cho bé cũng chủ yếu là tiền vay mượn. 

Bạn đọc Báo VietNamNet đã cho bé thêm cơ hội chữa bệnh. Từ khi bài báo đăng về hoàn cảnh của bé Thiện Nhân đã có nhiều mạnh thường quân cùng chung tay góp sức. Số tiền ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 24.955.000đ, số tiền này chúng tôi đã trao cho gia đình để chữa bệnh cho bé Thiện Nhân.  Hy vọng với sự chia sẻ này, bé Thiện Nhân sẽ dần khỏe trở lại. 

Chia sẻ với chúng tôi cha bé nói: “Chúng tôi vô cùng cảm động khi nhận được sự chia sẻ của bạn đọc. Nhờ bạn đọc ủng hộ, chúng tôi có thêm động lực để chữa bệnh cho con. Chúng tôi chỉ biết cầu mong cho bé mau khỏi bệnh vì khó khăn lắm chúng tôi mới có đợc đứa con. Nhờ Báo VietNamNet cho chúng tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã thương cháu”. 

Đức Toàn

Cứu con mẹ ơi, con đau lắm!

Cứu con mẹ ơi, con đau lắm!

Đứa con quý của anh chị cứ khóc ngằn ngặt, tím tái cả người vì đau đớn. Nhìn mái đầu xanh chỉ còn lơ thơ vài cọng tóc yếu ớt như muốn rụng sạch, chị đau lòng lắm.