- Sáng ngày 20/12, PV Vietnamnet đã trở lại Viện bỏng Quốc Gia thăm và trao tới anh Nguyễn Văn Mỳ số tiền 15.300.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC

Như báo đã đưa tin, gia đình anh Nguyễn Văn Mỳ (xóm 1, thôn Trường Sơn, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) đang gặp hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Vợ chồng anh Mỳ có đến 6 người con, con lớn nhất mới 16 tuổi, đứa nhỏ 1 tuổi rưỡi. Trong đó, em Nguyễn Thị Phương (13 tuổi) mắc bệnh tim bẩm sinh. Để có tiền nuôi các con ăn học và trang trải cuộc sống hàng ngày, vợ anh - chị Nguyễn Thị Hằng lo bám lấy mấy sào ruộng, còn anh Mỳ đi làm công việc bốc gỗ thuê.

{keywords}

Đại diện báo Vietnamnet trao số tiền 15.300.000 đồng bạn đọc ủng hộ đến tận tay vợ chồng anh Mỳ

Thương con mắc bệnh tim mà không có tiền chữa trị, anh Mỳ ngày đêm quần quật làm lụng vất vả với hy vọng có đủ tiền chữa bệnh cho con. Nhưng không may, trong lúc đi làm, anh lại bị tai nạn gãy xương sống, vỡ sọ não nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong khi người cha đang nguy kịch trong viện thì đứa con út ở quê trên đường chạy lũ lại bị nan hoa xe đạp nghiến gót chân dẫn tới hoại tử

Thương chồng xót con, chị Hằng chỉ biết gục đầu xuống giường bệnh nơi chồng nằm mà khóc, bởi lúc này chị đã bất lực, một mình không thể gồng gánh nổi khi trong nhà có tới 3 người mắc bệnh.

Sau khi Vietnamnet đăng bài về hoàn cảnh của gia đình, nhiều bạn đọc đã gọi điện chia sẻ và gửi tiền ủng hộ trực tiếp đến gia đình cũng như ủng hộ qua báo Vietnamnet. Chị Hằng cho biết, số tiền mọi người ủng hộ trực tiếp đến chị đã được hơn 20 triệu.

Hiện sức khỏe của anh Mỳ đã khá lên nhiều nhưng do chấn thương nặng nên vẫn còn phải nằm viện điều trị thời nữa. Đón nhận số tiền từ báo VietNamNet, chị Hằng xúc động cảm ơn báo và nhờ báo chuyển lời cảm ơn những tấm lòng đã chia sẻ, giúp đỡ gia đình trong suốt thời gian khó khăn qua

Phạm Bắc