Sáng 14/1, các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng có mặt tại Làng Hy Vọng (phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) và Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP- Cơ sở 3 (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) để trao quà thiện nguyện.

Chương trình mang tên “Mùa xuân nhân ái 2022” nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các em có cái Tết đầm ấm và tươi vui.

Tại hai địa điểm trên, đoàn đã trao 73 suất quà cho các em, cùng với đó là gần 2 tấn gạo, mỳ tôm, nước mắm, dầu ăn, xà phòng…. 5 em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP- Cơ sở 3 được nhận thêm mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

{keywords}
 
{keywords}
Các đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng có mặt tại Làng Hy Vọng và Trung tâm Bảo trợ Nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh TP- Cơ sở 3 để trao quà thiện nguyện
{keywords}
 
{keywords}
Đây là năm thứ 7 các đơn vị thực hiện chương trình thiện nguyện đến với những nơi có hoàn cảnh khó khăn

Đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, ngành TT&TT, thông qua chương trình thiện nguyện lần này Văn phòng đại diện Báo VietNamNet tại TP Đà Nẵng đã ủng hộ 20 triệu đồng.

Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực III cho biết, đây là năm thứ 7 các đơn vị thực hiện chương trình thiện nguyện đến với những nơi có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhằm phát huy truyền thống “nghĩa tình” của ngành TT&TT, đồng thời mong muốn giúp các em có hoàn cảnh đặc biệt có một mùa xuân ấm áp hơn.

{keywords}
 
{keywords}
73 suất quà như áo thun, bánh, dầu ăn...được trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn
{keywords}
 
{keywords}
Cùng với đó đoàn thiện nguyện thêm gạo, mỳ tôm, dầu ăn...cho hai trung tâm
{keywords}
Văn phòng Báo VietNamNet tại TP Đà Nẵng đồng hành cùng chương trình thiện nguyện
{keywords}
Các đơn vị ghi nhận tấm lòng vàng của Văn phòng đại diện Báo VietNamNet tại TP Đà Nẵng 
{keywords}
Thầy Phan Thanh Vinh – Giám đốc Làng Hy Vọng xúc động khi nhận được sự hỗ trợ của đoàn thiện nguyện

Thầy Phan Thanh Vinh – Giám đốc Làng Hy Vọng chia sẻ, đơn vị đang nuôi dạy 118 em mồ côi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khiếm thính trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng. Bên cạnh sự hỗ trợ của Hội Bảo trợ Phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP, thì đơn vị phải vận động thêm các nhà hảo tâm để có kinh phí nuôi các em tại trung tâm.

“Hai năm qua, khi dịch Covid-19 bùng phát thì rất ít đoàn đến hỗ trợ. Làng Hy Vọng cũng gặp không ít khó khăn. Hôm nay chúng tôi rất xúc động khi nhận được tấm lòng vàng của các cơ quan, đơn vị tại Văn phòng đại diện Bộ TT&TT ở Đà Nẵng đến hỗ trợ, giúp các em đón Tết ấm áp hơn. Đây cũng là đoàn ủng hộ cho trung tâm lớn nhất thời gian qua”, thầy Vinh bày tỏ.

Hồ Giáp

Trao hơn 21 triệu đồng tới hai đứa trẻ mồ côi mẹ ở Hà Tĩnh

Trao hơn 21 triệu đồng tới hai đứa trẻ mồ côi mẹ ở Hà Tĩnh

Sang Nhật xuất khẩu lao động chưa được bao lâu thì chị Trang gặp nạn rồi qua đời, để lại đứa con nhỏ bơ vơ nơi quê nhà. Bạn đọc Báo VietNamNet vừa ủng hộ hai cháu bé số tiền hơn 21 triệu đồng.