Phong cách nhiệt đới (Tropical style) là một phong cách thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ những vùng đất miền nhiệt đới, với màu xanh bất tận của biển, trời, rừng cây nhiệt đới…

Không gian được thiết kế theo phong cách nhiệt đới sẽ mang bầu không khí yên tĩnh, thanh bình của một hòn đảo thiên đường.

{keywords}
Phòng khách mang thiết kế Tropical style.

Khi bước vào không gian mang phong cách nhiệt đới các bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Nếu màu vàng thể hiện sắc thái của những bãi cát trải dài vô tận thì màu xanh dương lại là sự tái hiện của bầu trời, biển cả.

Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang tone màu của thiên nhiên.

Xuất phát từ sở thích của gia chủ, kiến trúc sư Phan Hiển cùng nhóm thiết kế đã mang thiên nhiên vào không gian nhà với phong cách này. 

Phòng khách với mảng tường trang trí lá dừa, lá cọ xanh ngát. Những họa tiết như lá dừa, lá cọ là điểm dễ nhận thấy trong phong cách này.

 

Các góc nhà có cửa sổ rộng, nhấn nhá vài cây xanh nho nhỏ. 

 

Phòng xem phim, đọc sách tầng 2, liên thông với tầng 1 bằng lớp tường kính thông thoáng. 

 

{keywords}
Việc sử dụng gam màu hợp lý giúp bố cục nhà không bị rối mắt. 

 

Thoải mái, thư giãn, gần gũi là tất cả cung bậc cảm xúc mà phong cách Tropical mang đến cho gia chủ. 

 

Phong cách này đặc biệt hơn so với những phong cách thiết kế nội thất khác ở điểm là nó sử dụng gam màu xanh lá cây là chủ đạo.

 

Khám phá ngôi nhà xây trên diện tích đất 900m2, đủ phòng gym, bể bơi

Khám phá ngôi nhà xây trên diện tích đất 900m2, đủ phòng gym, bể bơi

Sau vài năm kinh doanh, chàng trai trẻ ở Kiên Giang quyết định xây ngôi nhà trên diện tích 900m2 với hồ bơi, phòng gym làm nơi ở cho bố mẹ lúc tuổi xế chiều. 

Quỳnh Nga