Đây là tình huống giao thông thường thấy trên đường phố Việt Nam và gây ra không ít hậu quả nghiêm trọng.

Phóng nhanh vượt ẩu, nam thanh xảy ra va chạm với ô tô. (Nguồn clip: Trần Bá Trình)

Tình huống va chạm giao thông trong đoạn clip dưới đây với nhiều người hẳn đã quá quen thuộc khi chứng kiến không ít các vụ tương tự với mức độ nghiêm trọng khác nhau xảy ra trên đường phố Việt Nam hàng ngày.

Cụ thể trong clip, một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy trên đường với tốc độ khá nhanh, lạng lách và vượt ẩu. Chính kiểu chạy xe bất cẩn, thiếu ý thức như vậy nên anh ta đã xảy ra va chạm với một ô tô 4 chỗ chạy cùng chiều và ngã sõng soài xuống đường.

Dù là người bị thương nặng hơn nhưng nam thanh niên đi xe máy này lại không nhận được nhiều sự cảm thông của dân mạng. Được biết sự việc này được ghi lại vào tối ngày hôm qua, 16/2.

Cách đây không lâu trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ một đoạn clip ghi lại tình huống tương tự xảy ra trên đoạn đường đê Yên Phụ (Hà Nội) vào chiều ngày 11/2 vừa qua.

Cụ thể trong đoạn clip, một chiếc máy chở 3 người - không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh vượt ẩu, khi gặp ô tô chạy cùng chiều phía trước thì phanh gấp để tránh. May mắn thoát khỏi một vụ va chạm, nhưng chàng thanh niên ngồi sau lại bị giật mình, ngã lăn xuống đường.

Phát hiện bạn bị rơi, hai thanh niên kia quay xe lại đón và quyết định cho cậu bạn áo trắng này ngồi giữa để tránh tình huống tương tự có thể tiếp tục xảy ra, rồi họ "vặn tay ga" phóng vù đi trong cái nhìn ái ngại của người chứng kiến.

(Theo Thời đại)