Elon Musk, ông chủ của Tesla, Space X và Bored Company vừa tải lên SoundCloud một bài rap có tựa đề "RIP Harambe". "Đây có thể là tác phẩm tuyệt vời nhất của tôi", vị tỷ phú tweet.

Bài hát sử dụng nhiều âm thanh điện tử, bắt đầu bằng câu chào "Harambe, chúng tôi yêu bạn". Bài hát nhận được hàng trăm nghìn lượt nghe chỉ trong vài giờ.

{keywords}
Elon Musk đã đăng tải bài rap tưởng nhớ chú khỉ đột bị bắn chết trong chuồng thú tại Cincinnati

Theo Elon Musk, bài hát được sản xuất bởi BloodPop, sáng tác bởi Caroline Polachek và Yung Jake.

Người dùng có thể nghe bài rap trên tại đây.

Harambe là một con khỉ đột 17 tuổi đã bị bắn chết tại sở thú Cincinnati vào năm 2016 khi một cậu bé 3 tuổi đã leo vào chuồng của nó. Việc giết Harambe gây chấn động cộng đồng mạng thời điểm đó. Nhiều sự kiện tưởng niệm chú khỉ đã được tổ chức.

Elon Musk là một "con nghiện" Twitter thực thụ. Trước đây, ông từng có bài tweet liên quan đến kế hoạch kinh doanh của Tesla. Vì tweet đó, Elon Musk đã bị Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái phạt tiền. Đồng thời, Elon Musk được yêu cầu cung cấp nội dung các bài tweet liên quan đến Tesla cho người phê duyệt trước khi đăng tải.

Tuy nhiên, vào tháng 3/2019, người của Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái cho rằng Elon Musk không muốn thực hiện các phán quyết của họ và vẫn "thích gì đăng nấy" trên Twitter.

Theo Zing/TechCrunch

CEO Elon Musk là thiên tài hay gã khùng?

CEO Elon Musk là thiên tài hay gã khùng?

Không thể phủ nhận tài năng của Elon Musk, nhưng cách ứng xử của ông thì quá bất thường.