Dù bổ sung thêm tính năng, iOS 13 cũng khiến người dùng đau đầu. Nhiều phàn nàn về hiện tượng pin cạn kiệt quá nhanh đã xuất hiện nhan nhản trên diễn đàn.

Tờ Daily Mail cho biết có quá nhiều kêu ca về tình trạng pin thiết bị iOS nhanh hết trên bản nâng cấp iOS 13.1.2.

Trong một số trường hợp, thời lượng pin giảm xuống chỉ còn “vài tiếng”. Có vẻ vấn đề này xuất hiện trên tất cả model iPhone chạy bản nâng cấp iOS 13.

{keywords}
 

Như thường lệ, Apple vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trước sự cố. Chưa rõ hãng này có phát hành bản sửa lỗi trong nay mai hay không.

Daily Mail còn cho biết một số người dùng phản ánh iPhone nóng lên khi sạc pin. Hiện chưa rõ mức độ lan rộng của sự cố này.

“Bản nâng cấp iOS 13.1.3 đang hủy hoại pin iPhone 7 Plus của tôi. Điện thoại mất 70% pin chỉ trong 2 tiếng, máy nóng và chạy giật cục”, một iFan phản ánh.

Cách đây vài tuần đã có thông tin phản ánh về tình trạng nay. Tuy nhiên, lúc đó mới chỉ lác đác, Daily Mail cho biết. Tới nay, hiện tượng này đã thành phổ biến.

Thông thường, bản nâng cấp iOS sẽ phát sinh sự cố ngay trong tuần đầu tiên nếu có. Sẽ cần vài tuần tới hàng tháng chờ Apple phát hành bản nâng cấp.

Nguyễn Minh (theo Softpedia)

iOS 13.1.3 lại gây lỗi nghiêm trọng trên bộ 3 iPhone 11

iOS 13.1.3 lại gây lỗi nghiêm trọng trên bộ 3 iPhone 11

Một số người dùng iPhone 11 và iPhone 11 Pro đã cho biết họ gặp lỗi 'Ultra Wideband Update Failed' sau khi cập nhật lên iOS 13.1.3 và iOS 13.2 beta 3.