Phát hiện mới nghi ngờ sao Hoả từng có người sinh sống là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên trang Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Sao Hoả từng có người ngoài hành tinh sinh sống?

{keywords}

Một đoạn clip của nhóm săn tìm người ngoài hành tinh (United Family of Anomaly Hunters - UFAH) mới đây dường như đã phát hiện những thành phố cổ trên bề mặt sao Hoả.

Bí mật của nhà tiên tri Vanga

{keywords} 

Trong cuốn sách "Bí mật của Vanga", soạn thảo bởi nhà nghiên cứu Zheni Kostadinova, triết gia Stoyu Stoev đã chia sẻ những trải nghiệm không thể nào quên về nhà tiên tri Baba Vanga sau khi được gặp mặt và tận mắt chứng kiến những khả năng phi phàm của bà vào năm 1972.

Robot tình dục sẽ thế chỗ bạn tình trong tương lai gần?

{keywords} 

Theo Báo cáo về tình dục trong tương lai, công ty Bondara đã dự đoán rằng đến năm 2050 việc sở hữu robot tình dục sẽ trở thành hiện tượng phổ biến.

Phát hiện phi thuyền người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

{keywords} 

Trong hàng loạt những tuyên bố kỳ lạ gần đây về sao hỏa, các thợ săn UFO tin rằng họ đã phát hiện ra một “tàu mẹ của người ngoài hành tinh” trên bề mặt sao Hỏa.

Lí do mọi smartphone có thể hỏng pin sau 1 - 2 năm sử dụng

 {keywords}

Dù smartphone bạn đang dùng thuộc thương hiệu đình đám nào, chỉ sau 1-2 năm máy đều có thể bắt đầu gặp trục trặc về pin (hỏng hoặc chai pin). Kết cục không may này có liên quan đến những phản ứng hóa học bên trong dế cưng của bạn.

Xuất hiện vòi rồng khổng lồ khủng khiếp như ngày tận thế

{keywords} 

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh vòi rồng khổng lồ tấn công vào bờ biển Tây Ban Nha hôm 27/11 vừa qua khiến nhiều người kinh hãi.

Phi hành gia TQ hé lộ tiếng gõ bí ẩn ngoài vũ trụ

Phi hành gia TQ hé lộ tiếng gõ bí ẩn ngoài vũ trụ

Âm thanh giống như "tiếng búa gõ vào thùng kim loại" khiến nhà du hành vũ trụ đầu tiên của Trung Quốc cảm thấy lo lắng và sợ hãi khi thực hiện sứ mệnh ngoài không gian.

Triệt phá tổ chức trộm cước viễn thông nhiều tỷ đồng

{keywords} 

Tổng cục An ninh - Bộ Công an phối hợp với Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) vừa phát hiện và triệt phá một tổ chức trộm cước viễn thông có quy mô lớn, sử dụng trang thiết bị đặc chủng và tinh vi, gây thiệt hại nhiều tỷ đồng cho các doanh nghiệp viễn thông trong nước.

Bí ẩn sát thủ mù trên sa mạc đêm Nam Phi

{keywords} 

Phần tiếp theo của Planet Earth II trên BBC tiếp tục khiến người xem kinh ngạc về khả năng săn mồi của một 'sát thủ mù' trên sa mạc đêm.

Selfie cực chất bằng flycam bỏ gọn trong túi quần

{keywords} 

Bạn muốn có góc chụp selfie từ trên cao giống như flycam nhưng không có sẵn bộ thiết bị bay cồng kềnh và có giá tới hàng ngàn USD? Chiếc camera bay của AirSelfie nhỏ gọn vừa túi quần như một chiếc smartphone sẽ giải quyết vấn đề này cực kỳ đơn giản.

T.P (tổng hợp)