- Vào tháng 7 rồi, Google đã khiến người dùng Android vui mừng khi thông báo rằng Chế độ tối (Dark Mode) đã đến với ứng dụng YouTube của nền tảng này.

Nhưng khi tháng 8 đến mà Android vẫn chưa có tính năng này, người dùng bắt đầu tự hỏi liệu bao giờ họ mới thấy văn bản màu trắng trên nền đen của ứng dụng phát video trực tuyến phổ biến này. Chế độ tối được thiết kế để sử dụng vào ban đêm khi bạn không muốn nền màu trắng thông thường ảnh hưởng đến võng mạc của bạn.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách chúng tôi bật chế độ này lên. Trên Pixel 2 XL chạy Android 9 Pie, chúng tôi đã phải xóa bộ nhớ cache của YouTube trước khi Dark Mode xuất hiện. Đây là cách bạn xóa bộ nhớ cache trên Pie: Vào Settings > Storage > Movie & TV apps > YouTube > Clear Cache. Khi thực hiện xong, hãy mở ứng dụng YouTube và nhấn vào ảnh profile của bạn ở góc bên phải. Từ đó, nhấn vào Settings > General và bật Chế độ tối ở tùy chọn thứ hai.

{keywords}

Nếu hướng dẫn trên không làm xuất hiện chế độ tối trên điện thoại Android của bạn, chỉ cần tiếp tục thử vài giờ một lần. Cuối cùng, nó sẽ hiển thị trên thiết bị cầm tay Android của bạn. Nhân tiện, hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn đang chạy phiên bản 13.35.51 của YouTube trở lên trước khi thực hiện theo các hướng dẫn được liệt kê trong đoạn trên.

Phúc Nguyễn (theo PhoneArena)

Những cao thủ người Việt thu hơn 1.000 tỷ từ Google, Facebook, YouTube

Những cao thủ người Việt thu hơn 1.000 tỷ từ Google, Facebook, YouTube

Cục Thuế TPHCM vừa đưa vào “tầm ngắm” 598 tổ chức và 17.130 cá nhân có nhận thu nhập từ các trang mạng xã hội như Google, Facebook, YouTube... thông qua 4 ngân hàng trên cả nước với tổng số tiền hơn 1.114,8 tỉ đồng.

Cô gái trẻ người Việt kiếm triệu USD trên Youtube

Cô gái trẻ người Việt kiếm triệu USD trên Youtube

Khởi nghiệp với số vốn chỉ 0 đồng, thậm chí sẽ được nổi tiếng, đó là những gì nhiều bạn trẻ tưởng tượng về việc khởi nghiệp bằng hình thức làm video Youtube.

YouTube chi 25 triệu USD nhằm chống lại tin tức giả mạo

YouTube chi 25 triệu USD nhằm chống lại tin tức giả mạo

Đây là một nỗ lực mạnh mẽ của YouTube nhằm ngăn chặn việc phát tán các tin tức giả mạo cũng như lấy lại niềm tin của người dùng.