- Vị béo ngậy của phô mai đã chinh phục rất nhiều tín đồ ẩm thực trên toàn thế giới. Vậy, nếu bạn là một người yêu thích phô mai, bạn đã biết được những món ngon đặc biệt được làm từ phô mai chưa?

 

Phô mai có vị thơm ngon riêng biệt và hương thơm khó cưỡng lại. Bởi vậy khi kết hợp cùng với các món ăn sẽ làm tăng độ ngon lên 100%. Phô mai rất dễ để ăn cùng với các đồ ăn khác nhau nên ngày càng được nhiều người yêu thích. 

Bắp xào đút lò phô mai

 

mon ngon tu pho mai


Bắp xào là món ngon thơm ngọt rất quen thuộc với nhiều gia đình. Nhưng nếu bạn vừa thích ăn món ăn này lại vừa là tín đồ của phô mai thì đừng bỏ qua sự kết hợp độc đáo trong món bắp xào đút lò phô mai ngon tuyệt vời này nhé. Chắc chắn ăn một lần sẽ làm bạn nhớ mãi hương vị đặc biệt này. 

Những hạt bắp được xào chín giòn sần sật cùng với bơ, trộn cùng vị thơm của ruốc khô và hương thơm hấp dẫn của phô mai bỏ lò.

Ốc mỡ sốt phô mai

 

oc


Những con ốc ngậy ngập tràn trong phô mai, có vẻ chỉ nghe đến cũng làm nhiều người ứa nước miếng. Và nếu bạn là một tín đồ phô mai thì dừng bao giờ bỏ quên món ăn ngon này nhé. Đây là gợi ý to đùng cho bạn nào ghiền món ốc và phô mai đấy, ốc tươi kết hợp với lớp phô mai nóng chảy kéo thành sợi và nức mũi mùi bơ ngậy ngậy. Cách làm ốc mỡ sốt phô mai cũng đơn giản, chỉ cần khéo léo chọn ốc mỡ tươi ngon rồi đem chế biến cùng phô mai thôi nhé.

Gà cay Tteokbokki phủ phô mai

 

Gà cay Tteokbokki phủ phô mai


Thay vì ra nhà hàng để thưởng thức món ăn này, bạn có thể làm nó tại nhà, vừa có thể ăn cho bữa vặt mà có thể ăn luôn cho bữa chính. Món gà lạ miệng này sẽ giúp đổi vị cho gia đình bạn nhất là vào những ngày trời thu se lạnh này đúng không?

Mì cay lạp xưởng phủ phô mai đút lò

 

Mì cay lạp xưởng phủ phô mai đút lò


Có thể nói rằng mì cay đã tạo nên một làn sóng ẩm thực mới với các bạn trẻ tại Việt Nam. Nhưng sẽ thật nhàm chán nếu ăn mì cay không thôi đúng không?

Hãy biến tấu lại món mì cay bằng cách cho thêm chút xíu lạp xưởng, rau củ và phủ tràn phô mai lên trên. Chỉ cần 1 phút để làm ra một tô mì cay lạp xưởng phủ phô mai ngon tuyệt. Chế biến cực đơn giản, nhanh gọn mà ngon không thể cưỡng lại.

Bánh mì phô mai tan chảy

 

Bánh mì phô mai tan chảy


Hết các món mặn kết hợp với phô mai thì chuyển sang món bánh siêu hot thời gian gần đây là bánh mì phô mai tan chảy. Bánh mì phô mai hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và săn lùng. Bánh mì giòn kẹp cùng phô mai tan chảy thơm nức mũi sẽ là món ăn tuyệt ngon và chắc hẳn món ngon này sẽ gây sốt trong thời gian tới đây nữa.

Hãy khám phá những món ngon từ phô mai và cùng thưởng thức nhé. Chắc hẳn mùi thơm hấp dẫn từ phô mai sẽ làm bạn không thể cưỡng lại được.

Thu Hiền(tổng hợp)

Học làm chân gà ngâm sả tắc chua cay nhâm nhi cuối tuần

Học làm chân gà ngâm sả tắc chua cay nhâm nhi cuối tuần

Chân gà ngâm sả tắc không chỉ là món ngon cho dân nhậu mà còn là món ẩm thực được rất nhiều chị em yêu thích. Hãy cùng học bí kíp làm món ăn này thật hấp dẫn nhé.

Cơm nắm thơm ngon tới văn phòng cho dân công sở

Cơm nắm thơm ngon tới văn phòng cho dân công sở

Cơm nắm là món ăn ngon không chỉ đầy đủ dưỡng chất cho một ngày hoạt động dài mà còn giúp bạn chống ngán với những món ăn ẩm thực thường ngày. 

Món ngon hấp dẫn kết hợp cùng kim chi cay

Món ngon hấp dẫn kết hợp cùng kim chi cay

Kim chi mang hương vị cay nồng, là thức ăn kèm với rất nhiều món ăn ngon khác nhau. Nhưng bạn đã biết kết hợp kim chi với món ăn nào đúng chuẩn Hàn Quốc chưa?