Bali vốn là điểm đến du lịch hàng đầu ở quốc gia vạn đảo. Nhiều người ngoại quốc chọn đây làm nơi ẩn náu, làm việc từ xa trong lúc đại dịch xảy ra. Song, chính quyền nơi này đang đau đầu giải quyết hành vi phản cảm của các du khách.

Trong trường hợp mới nhất, clip lan truyền trên mạng cho thấy một nhóm người ngoại quốc ăn mặc hở hang, cùng thác loạn trong biệt thự, với các hoa văn trang trí truyền thống xuất hiện ở phần tường đằng sau, dễ nhận ra ở Bali.

Các cảnh tượng ghi lại trong "bữa tiệc sex" bị coi là vi phạm đạo đức nghiêm trọng ở quốc gia đạo Hồi này.

Bali dau dau voi tinh trang du khach quay clip nong anh 1

Với chi phí thấp, du khách nước ngoài kéo đến Bali để tránh dịch, dẫn đến những rắc rối với chính quyền địa phương. Ảnh: Kurio.

Chính quyền Bali cho biết đã xác định được vị trí của ngôi biệt thự, song hiện vẫn chưa tìm ra nhóm người xuất hiện trong đoạn video.

"Cảnh sát đến địa điểm đó nhiều lần nhưng không có ai ở đó. Chúng tôi sẽ có biện pháp cứng rắn sau khi tìm ra chủ sở hữu để tránh hành động theo suy đoán", Gusti Agung Kerta Suryanegara, cảnh sát trưởng của một đơn vị cảnh sát thành phố, nói với Vice.

Sau vụ việc, giới chức Bali kêu gọi các chủ biệt thự và khách sạn cảnh giác hơn với những người có thể sử dụng tài sản địa phương làm nơi quay phim khiêu dâm. Cảnh sát cũng được cho là đang theo dõi chặt chẽ những người nước ngoài ở trên hòn đảo để ngăn chặn các vụ việc tương tự.

“Chúng tôi đang làm việc với các bên liên quan để chỉ dẫn người nước ngoài về tầm quan trọng của việc duy trì trật tự công cộng ngay từ khi họ nhập cảnh", đại diện Sở Cảnh sát Bali trả lời Bali Post.

Bali dau dau voi tinh trang du khach quay clip nong anh 2

Hành vi quay clip khiêu dâm bị coi là vi phạm pháp luật ở Indonesia. Ảnh minh họa: Freepik.

Người này cho hay du khách cũng sẽ được cảnh báo về việc cấm nội dung khiêu dâm và người vi phạm có thể phải đối mặt với án tù nhiều năm.

Tháng trước, chính quyền đã trục xuất một người đàn ông Canada khỏi Bali vì tổ chức lớp học yoga “dạy đạt cực khoái”.

Hồi tháng 4, Veronika Troshina (22 tuổi, Nga) bị cảnh sát truy lùng khi quay clip nhạy cảm với bạn trai tại ngọn núi Batur. Đây là vùng núi thánh ở Bali, thu hút số lượng lớn tín đồ đến cầu nguyện hàng năm.

Nhiều thông tin cho rằng cả hai đã trở về quê nhà. Nếu Troshina cùng bạn trai vẫn còn ở trên đảo, cả hai sẽ bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với án tù giam 2 năm 8 tháng vì hành động phản cảm nơi công cộng.

Những vụ việc gây tranh cãi kể trên thúc đẩy Bali cân bằng giữa việc chào đón khách nước ngoài trong thời gian đại dịch với kiềm chế các hành vi làm sai lệch phong tục, văn hóa địa phương.

Theo Zing

Cô gái xinh đẹp trải lòng chuyện bị dọa tung clip nóng

Cô gái xinh đẹp trải lòng chuyện bị dọa tung clip nóng

Sự nghiệp rất sáng khi điều hành một trang web liên quan phụ nữ, Alexandra Ryan có cả thế giới dưới chân. Nhưng cô gái 31 tuổi đã trải qua 5 năm lo sợ chỉ vì một đoạn clip sex quay lén.