Núi Bristen là một trong những tour du lịch trượt tuyết dài nhất khu vực và Cyril cùng với Erik Rohrer (TP Sachseln, Thụy Sỹ) đã tới đây để trượt tuyết vào giữa tháng 4/2021.

Vào lúc 4h30 phút sáng, ở độ cao 1200m, họ đã rất sợ hãi và bối rối khi nghe thấy tiếng mèo kêu trong khu rừng tối.

{keywords}
Chú mèo trên núi tuyết lạnh lẽo.

Sau khi quan sát, họ thấy một chú mèo nhỏ bên sườn núi. Chú mèo này đã đi lang thang theo chân những người đi bộ đường dài lên đỉnh núi.  

“Con mèo cứ bám theo chúng tôi suốt, kể cả khi chúng tôi đang đi bộ lên dốc. Chúng tôi cũng không thể bỏ mặc nó, vì vậy, nó đã cùng với chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình lên đến độ cao hơn 3000m”, Cyril nói.

{keywords}
Rất may, chú đã được cặp đôi Cyril, Erik Rohrer bắt gặp.

Có thời điểm con mèo run rẩy vì lạnh, bàn chân của nó bắt đầu chảy máu do tuyết. Những người đi bộ đường dài biết nó đã quá mệt không thể tiếp tục đi bộ, họ đã bế nó theo khi nó kiệt sức.

“Lúc đó, tôi thực sự bối rối và cảm thấy có lỗi với chú mèo nhỏ nếu bỏ nó lại. Nó đã kiệt sức trên sườn núi, ngay bên dưới đỉnh núi”, Cyril kể lại.

May mắn, một nhóm phượt thủ khác đã lên đỉnh núi trước Cyril và Erik Rohrer, khi họ quay trở về gặp cặp đôi này và chú mèo. Họ đã tìm cách đưa con mèo trở lại thung lũng và giúp nó đoàn tụ với chủ nhân của mình.

{keywords}
Cặp đôi và những phượt thủ khác đã đưa con mèo về với chủ của nó.

Sau đó, người ta phát hiện rằng con mèo đã mất tích trong bốn ngày, hai ngày trước khi nó cùng Cyril và Erik đi bộ lên đỉnh núi, nó cũng đã đi theo các nhóm khác như vậy.

Cyril nói: "Vậy là chú mèo nhỏ đã lên đỉnh núi 3 lần! Động vật có thể làm những điều kỳ lạ và chúng cứng cỏi hơn con người. Chúng sẽ không bao giờ bỏ cuộc, mặc dù bản thân đang bị thương rất nặng”.

Kim Anh (theo Epoch Times)

Khách sạn, resort sang trọng dùng chó, mèo thu hút khách

Khách sạn, resort sang trọng dùng chó, mèo thu hút khách

Với vẻ ngoài dễ thương, những nhân viên đặc biệt giúp các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tăng tương tác trên mạng, tạo hình ảnh đẹp để thu hút khách hàng.