Vài ngày trước, NonDa90, một quán rượu nằm ở phường Nerima (Tokyo, Nhật Bản), thu hút sự quan tâm từ dân mạng nhờ ý tưởng "dịch vụ trông nom" các ông chồng, bạn trai cho phụ nữ, theo Sora News.

Đại diện quán bar cho biết dịch vụ này nhằm giúp phái đẹp có thêm thời gian dành cho bản thân, bạn bè mà không cần lo lắng tới những đấng mày râu ở nhà.

"Chúng tôi sẽ chăm sóc chồng, bạn trai của bạn - người luôn cản trở bạn ra ngoài mua sắm hay đi cà phê", trích khẩu hiệu mà quán đề ra.

dich vu trong chong, ban trai o nhat anh 1

Bên cạnh thực đơn thông thường, quán có bảng giá chi tiết về dịch vụ "giữ chồng, bạn trai", với các lựa chọn đồ uống tương ứng với thời gian "gửi gắm". Ảnh: NonDa90.

Khác với phần lớn quán rượu ở xứ hoa anh đào, NonDa90 không tính phí giữ chỗ hay gọi món khai vị bắt buộc. Ngoài thực đơn đồ uống thông thường, quán có bảng giá cụ thể với dịch vụ "giữ chồng, bạn trai" tính theo thời gian.

Với thời gian 15 phút, quán sẽ tính phí 500 yen và khách hàng được thưởng thức một ly bia. Nếu muốn "gửi" chồng hay bạn trai, trong khoảng 2-3 tiếng, phái đẹp sẽ phải trả 2.000-2.500 yen để "nửa kia" có 90-150 phút uống rượu tự chọn.

Dù chỉ là chiến dịch marketing, ý tưởng "gửi chồng, bạn trai" ở quán rượu lại phản ánh mối lo ngại của nhiều phụ nữ Nhật Bản.

Thực tế, người dân xứ hoa anh đào thường ưu tiên đặt cảm xúc, suy nghĩ của người khác lên hàng đầu. Do đó, nhiều phụ nữ cảm thấy tội lỗi, e ngại khi rủ "nửa kia" tham gia vào các hoạt động cá nhân, sợ họ không hứng thú.

Không muốn để đối phương phải chờ đợi, phái đẹp muốn giúp chồng, bạn trai tìm kiếm niềm vui, thư giãn trong khi họ dành thời gian cho bản thân, bạn bè.

"Không có cô gái nào đơn phương bỏ người thương ở quán bar đâu", phía NonDa90 nói với Sora News. Theo đó, dịch vụ này vẫn dành cho số đông, khuyến khích các cặp tình nhân nhớ tới để phòng trường hợp muốn "gửi người yêu".

Theo Zing

Nở rộ dịch vụ cung cấp tình ảo cho người cô đơn

Nở rộ dịch vụ cung cấp tình ảo cho người cô đơn

Bạn không có ai để chúc mừng sinh nhật cùng? Đừng lo lắng, có thể người đó đang ở rất gần và bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên để nói chuyện.