Nhiều người Philippines thích thưởng thức món gà rán của thương hiệu Jollibee, nhưng hôm 2/6, một người phụ nữ đã phát hiện sự cố “có một không hai” của hãng đồ ăn nhanh này.

Cụ thể, Alique Perez đã đăng lên Facebook, thể hiện sự bất bình của mình khi món gà rán mà cô đặt qua ứng dụng giao đồ ăn hoá ra lại là một… món khác.

Khi cảm thấy miếng gà rất khó cắt nhỏ, Perez đã thò tay vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ra miếng gà thực chất là một chiếc khăn tẩm bột chiên giòn.

{keywords}
Miếng gà rán thực chất là chiếc khăn tẩm bột chiên giòn.

“Thực sự đáng lo ngại… Làm thế quái nào mà các bạn đưa chiếc khăn lăn vào bột và chiên nó lên được vậy?”, cô viết.

Bài viết của Perez còn đính kèm 2 clip cho thấy ở một góc độ nào đó, chiếc khăn chiên bột trông rất giống miếng gà rán. “Đó là trải nghiệm tồi tệ nhất từ trước đến nay của tôi”.

Người phụ nữ cũng bày tỏ quan ngại về vấn đề an toàn thực phẩm. “Tôi thậm chí không thể nghĩ đến những món gà rán khác”.

Trong vòng 1 ngày, bài đăng của Perez trên Facebook đã thu hút hơn 90 nghìn lượt “like’, 1.800 bình luận và 81 nghìn lượt chia sẻ.

Để đáp lại thông tin phản ánh này, Jollibee đã thông báo sẽ tạm thời đóng cửa cửa hàng ở trung tâm thương mại Bonifacio Global City - nơi chị Perez đã mua hàng.

Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh này cho biết cửa hàng sẽ đóng cửa trong 3 ngày kể từ ngày 3/6 để “xem xét kỹ lưỡng việc tuân thủ các quy trình” và đào tạo lại nhân viên để đảm bảo rằng sự cố này sẽ không xảy ra nữa.

Đăng Dương (Theo Asia One)

Nữ phục vụ được khách lạ tip 2.020 USD sau một bữa ăn

Nữ phục vụ được khách lạ tip 2.020 USD sau một bữa ăn

Với 2.020 USD được tip, nữ nhân viên phục vụ đồng thời là mẹ đơn thân chia sẻ số tiền này có thể giúp cô trang trải rất nhiều.