Mới đây, siêu sao 34 tuổi người Bồ Đào Nha cùng bạn gái và con trai có chuyến nghỉ dưỡng 1 tuần tại khu resort 5 sao Costa Navarino, Hy Lạp.

Ngoài những dịch vụ du lịch chu đáo, chân sút của Juventus tỏ ra rất hài lòng khi tính riêng tư của gia đình được đảm bảo tuyệt đối. Ngoại trừ những bức ảnh được anh chia sẻ trên mạng xã hội, không có paparazi nào được tiếp cận khu nghỉ dưỡng.

{keywords}
Một trong những hình ảnh của Ronaldo tại khu nghỉ dưỡng được anh chia sẻ lên trang cá nhân

Bởi vậy, khi trả phòng, danh thủ điển trai quyết định thưởng cho đội ngũ nhân viên tại đây 25.000 Euro (khoảng 660 triệu đồng). Nổi tiếng là chịu chơi và hào phóng, nhưng số tiền boa lần này của Ronaldo khiến bất cứ ai cũng kinh ngạc.

{keywords}
Bạn gái danh thủ khoe khoảnh khắc nóng bỏng ở bể bơi riêng ngoài trời

Vào tháng 7 năm ngoái, gia đình danh thủ cũng chọn Costa Navarino làm nơi nghỉ dưỡng. Khi trả phòng, Ronaldo để lại tiền tip 20.000 Euro. Yêu cầu duy nhất của anh đó là những nhân viên nhận nhiệm vụ chăm lo cho kỳ nghỉ của anh đều nhận ít nhất 2000 Euro. Ronaldo đánh giá cao sự phục vụ tận tụy bởi nhờ họ đã giúp gia đình anh tránh xa ống kính của paparazzi.

{keywords}
Danh thủ Bồ Đào Nha hào phóng tặng 660 triệu tiền boa cho nhân viên phục vụ

Khu nghỉ dưỡng Costa Navarino nằm trên bán đảo Peloponnese, Hy Lạp, là một resort 5 sao đẳng cấp. Khu villa nơi gia đình Ronaldo nghỉ lại có diện tích 630m2, với giá khoảng 8000 Euro/đêm.

Đây là căn villa nằm sát bãi biển Dunes với bể bơi ngoài trời, vườn riêng, đảm bảo tính riêng tư cho những khách VIP. Villa có quản gia phục vụ 24/7, dịch vụ đưa đón xe tới bãi đỗ trực thăng, đầu bếp riêng nấu 3 bữa trong ngày.

{keywords}
Một góc bên trong khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp của Hy Lạp

Được biết, trong suốt kỳ nghỉ tại đây, riêng tiền ăn của gia đình danh thủ tiêu tốn khoảng 56.000 Euro. Trước đó, chân sút 34 tuổi này cũng chi 2000 Euro cho mỗi giờ bay trên chuyên cơ chở gia đình tới Hy Lạp.

Cô gái 23 tuổi bỏ việc, đi khắp thế giới với 11 USD/ngày

Cô gái 23 tuổi bỏ việc, đi khắp thế giới với 11 USD/ngày

Với 11 USD/ngày, Imogen Blow, 23 tuổi, người Australia, dành 10 tháng để đến 65 thành phố, trong đó có Lisbon, Venice và Paris, những điểm đến đắt đỏ hàng đầu thế giới.

Theo Dân Trí - nguồn: Sportbible/ AS