Lan 25 tuổi, có nhan sắc, có học thức lại thêm chuyện tình ngọt ngào cùng Hải - "anh bạn" đồng niên khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ.

Cô và Hải bên nhau từ những ngày còn ngồi chung dưới giảng đường đại học. Cho đến nay, mối tình 5 năm ấy vẫn luôn là điều khiến Lan cảm thấy hạnh phúc và tự hào.

Mọi chuyện sẽ thật hãnh diện nếu như không có ngày hôm ấy, khi Lan vô tình nhìn thấy tin nhắn chuyển khoản một số tiền khá lớn cùng lời nhắn ngọt ngào của Hải cho ai đó.

Người ta luôn nói, hãy tin vào trực giác của phụ nữ, lần này, trực giác mách bảo Lan rằng tình cảm của Hải đã bị sẻ chia, không còn nguyên vẹn dành riêng cho cô nữa. Lan không gặng hỏi ngay mà lặng lẽ quan sát.

{keywords}
 

Lan luôn hy vọng rằng, những suy nghĩ vẩn vơ của mình là sai. Nhưng, sự thật, Hải đã phản bội lại tấm chân tình của cô. Giây phút nhìn thấy người yêu tình tứ cùng một cô gái lạ, Lan hụt hẫng đến tột độ. Cô không tin những gì đang diễn ra trước mắt mình.

Xét về ngoại hình, cô chẳng hề kém cạnh cô gái kia. Lan luôn hiểu chuyện và để không gian riêng và tin tưởng tuyệt đối cho Hải cảm thấy chuyện yêu đương không gò bó. Nhưng có lẽ chính điều này đã tạo cơ hội cho người thứ ba xuất hiện.

Ban đầu, Hải chối đây đẩy rằng cô gái ấy chỉ là đồng nghiệp, cùng nhau đùa giỡn chút trong buổi cà phê bình thường. Nhưng rồi, sau khi Lan đưa ra những bức ảnh "thân tình quá mức", Hải mới thừa nhận rằng đã "trót say nắng" người đến sau.

Cô gái ấy đến sau cuộc tình của Hải và Lan, nhưng lại khiến anh một mực nói lời chia tay, rũ bỏ hết năm tháng ngọt ngào đã trải qua cùng Lan.

Từ trước đến nay, Lan chưa bao giờ nhìn thấy ánh mắt kiên định đến như thế của Hải. Vậy là, câu hỏi "anh có muốn cưới em không?" đến cuối cùng Lan cũng đã tìm được câu trả lời.

Chỉ tiếc rằng, ngàn vạn lần đó không phải là đáp án mà Lan muốn kiếm tìm. Nhưng, việc níu kéo một người đã không nguyện tâm ý nắm tay mình nữa chỉ khiến bản thân thêm đau khổ. Lan gật đầu đồng ý lời chia tay của Hải, kết thúc mối tình hơn 5 năm từng là niềm hãnh diện.

Chỉ là Lan chẳng thể nào hiểu được, dù bản thân mình đã cố gắng hết sức vun vén và hy sinh cho cuộc tình này nhưng người yêu vẫn muốn rời bỏ một cách phũ phàng như thế.

Cô gái đến sau ấy thua kém Lan về mọi mặt, từ nhan sắc, học thức cho đến vị trí công việc. Duy nhất một điều cô ta thắng Lan chính là đã giành được tình yêu của Hải.

Theo Dân Tríng

Tôi đã ngoại tình chỉ sau một lần vô tình gặp lại bạn trai cũ

Tôi đã ngoại tình chỉ sau một lần vô tình gặp lại bạn trai cũ

Trong một lần đi đón con, tôi vô tình gặp lại bạn trai cũ đang làm việc tại tòa nhà cạnh trường con học...