Một người dùng Tiktok đã chia sẻ câu chuyện gây sốc về việc gia đình cô đã bị chia cắt như thế nào trong đại dịch. 

Theo đó, vì dịch bệnh, gia đình cô không thể thường xuyên gặp gỡ nhau và chỉ có thể liên hệ thông qua mạng xã hội. Trong một lần tình cờ, khi đọc những bài đăng trên trang cá nhân của em gái, người phụ nữ này bất ngờ phát hiện em gái đã kết hôn với chồng cũ của mình. 

{keywords}
(Ảnh minh họa)

Người phụ nữ chia sẻ, cô và chồng cũ kết hôn cách đây 5 năm. Và chính em gái là người làm phù dâu cho cô trong hôn lễ đó. Tuy nhiên, cuộc sống của hai người gặp phải khá nhiều vấn đề và họ quyết định ly hôn. 

Trong suốt khoảng thời gian đó, cô không phát hiện điều gì bất thường trong cách chồng cũ và em gái cư xử với nhau. Bởi vậy, khi phát hiện ra sự thật gây sốc, cô đã rất bất ngờ, bàng hoàng.

"Tôi không thể tin được người em gái, người bạn thân thiết nhất trong cuộc đời tôi lại quyết định kết hôn với chồng cũ của tôi". 

Chồng cũ của cô hơn em gái cô đến 20 tuổi. Em gái cô cũng đã từng kết hôn và chia tay cách đây không lâu. 

Người phụ nữ này cho biết thêm: "Tôi đã cảm thấy kỳ lạ khi không nghe được tin tức gì từ em gái và chồng cũ trong một thời gian dài. Nếu không nhờ mạng xã hội, tôi đã không biết chuyện gì diễn ra. Tôi cảm thấy bị phản bội".

Sau khi biết chuyện, người phụ nữ này đã công khai với gia đình. Các thành viên trong gia đình cảm thấy suy sụp, xấu hổ về "mối quan hệ bí mật" này. Cha mẹ cô còn to tiếng với em gái. Nhưng mặt khác, mẹ cô cũng khuyên cô nên chấp nhận và bỏ qua mọi chuyện vì trên thực tế, cả hai không vi phạm điều gì: Họ đến với nhau sau khi đã ly hôn và có quyền yêu đương tự do. 

Sau khi câu chuyện này được lan truyền, đã có hơn 2,1 triệu lượt xem với hơn 449.000 người dùng mạng xã hội để lại lượt thích. Nhiều người bình luận rằng mối quan hệ của em gái và chồng cũ hoàn toàn là sai lầm và sớm muộn cũng sẽ ly hôn. Việc em gái kết hôn với anh rể cũ cũng khiến mối quan hệ trong gia đình trở nên lộn xộn.

Theo News AU/ VOV

Đưa chồng cũ của vợ về sống cùng, tận tình chăm sóc suốt 16 năm

Đưa chồng cũ của vợ về sống cùng, tận tình chăm sóc suốt 16 năm

Khi chị Zhou đưa ra điều kiện đặc biệt, anh Zhao lập tức đồng ý. Anh hứa sẽ coi Liu Haojin như anh trai của mình và đối xử với con gái của Liu như con ruột của mình.