1. Chu đáo, ngoan ngoãn và tốt bụng

Một người phụ nữ nhu mì luôn biết quan tâm đến đàn ông, là nơi trú ẩn an toàn cho đàn ông, truyền cảm hứng và giúp đỡ anh ta khi anh ta gặp khó khăn, chia sẻ niềm vui khi anh ta gặp điều hạnh phúc. Những người phụ nữ nhu mì, chu đáo thường rất tinh tế, họ sẽ không gây chuyện vô cớ, đàn ông sao có thể không thích những người phụ nữ như vậy.

{keywords}
 

2. Biết cách kiềm chế cơn nóng nảy của mình

Ngày nay, một số cô gái có tính nóng nảy rất lớn. Mỗi khi có chuyện họ thường không kiểm soát được hành động và lời nói của mình. Họ luôn khiến người đàn ông phải năn nỉ, cầu xin lòng thương xót.

Tuy nhiên, nhiều người không hiểu rằng, phụ nữ muốn đàn ông ngày đêm nghĩ đến bạn, bạn phải quản lý cảm xúc thật tốt. Nên nhớ, bạn là người phụ nữ của anh ấy, không phải mẹ của anh ấy, chưa kể có thể mẹ của anh ấy cũng không giận anh ấy như vậy. 

Khi hai người ở bên nhau, nếu bạn có tiềm năng trở thành một người vợ, người mẹ tốt thì đàn ông tất nhiên sẽ ngày đêm nghĩ đến bạn.

3. Người phụ nữ có thể quán xuyến gia đình

Đối với một người đàn ông, lựa chọn chung sống với một người phụ nữ cũng tương đương với việc giao phó bản thân họ cho người phụ nữ đó. 

Do vậy, đàn ông luôn mong người bạn đời của mình là một người phụ nữ đảm đang, tiết kiệm trong gia đình, có thể quán xuyến gia đình, chia sẻ cuộc sống. Đối với đàn ông, người phụ nữ quý giá nhất chính là người có thể giải quyết những lo lắng, chia sẻ gánh nặng với họ.

4. Người phụ nữ biết tôn lên vẻ đẹp tinh tế của bản thân

Đàn ông thích phụ nữ tinh tế, kín đáo. Trong mắt đàn ông, phụ nữ dè dặt tượng trưng cho một loại tu dưỡng, một loại ưu tú thể hiện sự quyến rũ trong thầm lặng. 

Phụ nữ ngầm che giấu sự ngại ngùng và nhút nhát chính xác là một trong những đặc điểm khiến đàn ông thấy hấp dẫn nhất.

Chồng không chịu 'động phòng', vợ quyết ly hôn sau 10 ngày cưới

Chồng không chịu 'động phòng', vợ quyết ly hôn sau 10 ngày cưới

Sau 10 ngày cưới, người phụ nữ quyết định nộp đơn ly hôn vì chồng chỉ mải mê điện thoại, hai vợ chồng chưa từng ''động phòng''.

Linh Giang (Theo Sohu)