Theo báo cáo của cảnh sát, Luo Moumou và chồng kết hôn nhiều năm và đã có 2 đứa con. Meng Moumou, mẹ của Luo, sống cùng gia đình con gái.

Năm ngoái, Luo mang thai đứa con thứ 3. Vì Luo đang mắc bệnh liên quan đến thận, không thể phá thai, cộng thêm tình hình tài chính gia đình khó khăn, bà Meng bàn với con gái sẽ bán đứa bé sau khi nó sinh ra. Kế hoạch này được chồng Luo đồng ý, The Paper đưa tin.

Meng liên hệ được với Zeng, người đang có nhu cầu. Vợ chồng Zeng hiếm muộn, lấy nhau nhiều năm mà vẫn chưa có con. Cả hai đồng ý mua đứa trẻ với giá 140.000 nhân dân tệ (21.000 USD) và đặt cọc trước 10.000 nhân dân tệ.

Ngày 26/6, Luo hạ sinh một bé gái. Năm ngày sau, Meng bế đứa bé đến địa điểm hẹn trước trao cho vợ chồng Zeng, nhận nốt 130.000 nhân dân tệ tiền mặt.

vo chong Trung Quoc ban con so sinh anh 1

Bé gái được gia đình bán đi với giá 21.000 USD.

Tuy nhiên, ngày hôm sau, cha đứa trẻ hối hận, lo lắng vì "lấy nhiều tiền như vậy là phạm luật", bàn với vợ muốn đưa con về.

Sau đó, vợ chồng Luo lấy lý do hoàn tất các thủ tục ở bệnh viện nên lừa vợ chồng Zeng đón đứa bé về. Đợi mãi không thấy Luo đem con đến trả dù đã thúc giục nhiều lần, vợ chồng Zeng nghĩ mình bị lừa đảo nên đã báo cảnh sát.

Tại tòa, Meng, Luo và Zeng bị truy tố về tội buôn bán trẻ em. Bà Meng và con gái lần lượt bị kết án 3 năm và 2 năm 6 tháng tù cùng với các hình phạt quản chế và phạt tiền; Zeng bị kết án 1 năm tù giam về tội mua trẻ em và có thể được hưởng án treo.

Mẹ mua xe hơi gần 2 tỷ đồng cho con gái 9 tuổi

Mẹ mua xe hơi gần 2 tỷ đồng cho con gái 9 tuổi

Nữ hoàng truyền thông của Sydney - Roxy Jacenko vừa bị dân mạng chỉ trích mạnh mẽ sau khi khoe chiếc xe Mercedes-Benz trị giá 84.500 USD (gần 2 tỷ đồng) cô mua tặng con gái 9 tuổi.  

Theo Zing