Đức Tiến là người mẫu, diễn viên sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao nổi bật và phong cách lịch lãm. Anh được khán giả Việt Nam yêu thích ở giai đoạn những năm 2000 - 2010.

Mới đây, trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 73, Đức Tiến đã chia sẻ về cuộc sống sau khi định cư tại Mỹ.

Hiện tại Đức Tiến ngoài đảm nhiệm vai trò quảng bá thương hiệu, anh còn làm cho đài truyền hình tại California. Bà xã của anh - Hoa hậu áo dài Dallas - Bình Phương đang làm cho văn phòng luật của một ngân hàng.

Hiện cuộc sống của cả hai vợ chồng rất ổn định khi hé lộ nhà riêng với khu vườn rộng, trồng đủ loại cây trái, rau củ do chính tay anh chăm bón mỗi ngày.

{keywords}
Đức Tiến giới thiệu với MC Thúy Nga về khu vườn rộng ngàn m2 của gia đình anh.

Chia sẻ về cuộc sống khi mới sang Mỹ, Đức Tiến cho biết, trước đó, anh đã đi diễn ở Mỹ nên phần nào cảm nhận được cuộc sống ở đây. Nhưng khi anh đến định cư, thực tế lại khác rất nhiều. May mắn, anh được bạn bè, người thân, gia đình vợ hỗ trợ nên mới có được ngày hôm nay.

“Tiến nghĩ cái giỏi của Tiến chỉ là 10% thôi, 40% của vợ, 50% còn lại là sự cố gắng của mình thông qua bạn bè, anh chị, đồng nghiệp…”.

Tuy vậy, sau khi kết hôn được 10 năm, vợ chồng Đức Tiến vẫn hiếm muộn chuyện con cái. Trải qua quá trình kiểm tra sức khỏe, thử nhiều phương pháp nhưng không thành công, cả hai quyết định về Việt Nam để thụ tinh nhân tạo nhưng tới lần thứ hai mới có tin vui.

"Có thể nói, đó là một hành trình đủ mọi cung bậc cảm xúc của 2 vợ chồng", anh cho biết.

{keywords}
Gia đình Đức Tiến và MC Thúy Nga.

Đức Tiến nhớ lại: "Lần đầu tiên, Phương chuyển 2 phôi nhưng không đậu thai. Lần thứ 2, Phương tìm hiểu thì được khuyên nên vui cười sau khi chuyển phôi. Lập tức mình mở hài, chuyện cười, rủ các cháu qua nhà  chơi… khiến căn phòng luôn rộn tiếng cười”.

Sau khi đậu thai, khác với những người phụ nữ thụ thai tự nhiên khác, suốt 12 tuần đầu, Bình Phương phải vừa uống thuốc vừa tiêm vào bụng của mình một ngày mấy lần để cân bằng lượng hoóc-môn. Đến khi sinh con, cô cũng không thể sinh thường mà phải sinh mổ.

May mắn, cuối cùng em bé cũng chào đời bình an trong nước mắt hạnh phúc của bố mẹ.

{keywords}
Em bé ra đời khiến hạnh phúc của cặp đôi thêm trọn vẹn.

Làm bố ở tuổi 40 với nghệ sĩ Đức Tiến là điều thay đổi cuộc sống anh hoàn toàn.

Anh cho biết, đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ nhưng anh vẫn không thể tránh khỏi những cảm xúc rối bời, bỡ ngỡ.  “Bốn ngày trong bệnh viện Tiến không ngủ. Từ ngày có em bé thì công việc bận rộn hơn rất nhiều. Nhưng thực sự đứa con giúp dung hòa được mọi thứ, đi làm có cực khổ, mệt mỏi về chơi với con là mọi thứ tan biến hết. Vợ chồng mình cũng nghĩ tới việc sinh thêm một bé, nhưng phải để 2-3 năm nữa”.

Sau khi có con, cuộc sống của hai vợ chồng Đức Tiến tập trung xoay quanh thiên thần nhỏ. Ngoài thời gian đi làm, Đức Tiến hết lòng chăm chút cho gia đình từ bữa ăn hằng ngày, phụ giúp vợ chăm sóc, nuôi nấng con gái.

Cuộc sống bình dị, ngọt ngào của vợ chồng diễn viên Đức Tiến khiến MC Thúy Nga không khỏi thắc mắc về bí quyết cả hai “giữ lửa” hôn nhân 10 năm vẫn tình như vợ chồng son.

Bình Phương tự hào chia sẻ: “Mỗi buổi sáng chồng hoặc vợ đi làm thì người kia sẽ nói “Anh/em yêu em/anh”, “Lái xe cẩn thận” và trao một nụ hôn. Tối về không cần biết ban ngày bận, bức xúc gì nhưng cũng để qua một bên, tươi cười và trao nụ hôn với nhau cuối ngày. Nếu nói không ghen thì là em nói dối, nhưng anh Tiến rất dễ thương, cũng chia sẻ mọi thứ nên không có gì đáng lo”.

Cũng tại chương trình, diễn viên Đức Tiến bị MC Thúy Nga “bóc phốt” tài nấu ăn dở tới khó quên. Để phủ định lời người bạn thân, nam diễn viên đích thân xuống bếp nấu món bánh canh Việt Nam đãi nữ MC, khiến cô có cái nhìn hoàn toàn khác về người đàn ông này.

Đức Tiến không quên gửi lời cảm ơn đến các bạn bè, người thân đã nâng đỡ mình vượt qua khó khăn những ngày đầu bên Mỹ. Đức Tiến cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ đã đồng hành cùng vợ chồng anh, mang “thiên thần nhỏ” đến giúp gia đình anh thêm vẹn trọn.

Linh Giang

Cú sốc trên đất Mỹ của người đàn ông bỏ hào quang, đi theo tiếng gọi tình yêu

Cú sốc trên đất Mỹ của người đàn ông bỏ hào quang, đi theo tiếng gọi tình yêu

Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 70, ca sĩ Lưu Việt Hùng đã trải lòng về dấu mốc thay đổi cuộc đời và những cú sốc khiến anh tưởng như “chết đi sống lại”.