Mới đây, MC Quyền Linh đã chia sẻ với khán giả góc nhìn cận cảnh về đời sống hôn nhân của cặp đôi Văn Lâm - Đặng Bông sau khi được mai mối thành công tại Bạn muốn hẹn hò.

Trong lần gặp đầu tiên ở tập 586 chương trình này, chàng quản lý Phan Văn Lâm (28 tuổi) đã khiến cô giáo mầm non Đặng Thị Bông (28 tuổi) xúc động khi mang cả mâm trầu cau xin được dạm ngõ.

Dưới sự làm chứng của đại diện hai bên gia đình và ông mai bà mối, cả hai đã có màn dạm ngõ ngọt ngào chứng minh cho sự nghiêm túc xây dựng mối quan hệ. Cuối cùng họ chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2020.

{keywords}
Đặng Bông

Trong ấn tượng của MC Quyền Linh, Văn Lâm là chàng trai hoạt ngôn, hài hước và chu đáo đến bất ngờ. Đặng Bông gây được thiện cảm với sự dịu dàng, tự lập.

Đặc biệt, hoàn cảnh Đặng Bông có phần thiệt thòi vì cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Khi cô tìm được bến đỗ đời mình, được sống trong sự yêu thương của gia đình chồng và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời, ông mai Quyền Linh cũng không giấu được sự vui mừng.

{keywords}
Văn Lâm mang cả mâm trầu cau xin được dạm ngõ ngay tại chương trình.

Về hành trình rước vợ hiền về dinh, Văn Lâm hài hước nhắc lại: “Sau buổi gặp đầu tiên tại chương trình, em về nhắn tin “thả thính” suốt một một thời gian, sau đó mới dám gọi video. Bông kỹ  tính lắm. Khoảng 4 tháng, em xin về gia đình Bông, vợ em cũng chưa đồng ý đâu. Sau này dẫn về bên ngoại rồi, Bông mới đồng ý yêu em. Tới lúc đi chụp hình cưới, cô ấy mới cho em nắm tay, hôn”.

Chia sẻ của anh chàng khiến ông mai Quyền Linh khá bất ngờ. Không ngờ, dù đã được se duyên thành công, Văn Lâm vẫn vất vả “vượt ải” của nhà gái mới đi đến được cái kết ngọt ngào. 

“Lúc đầu, em chưa tiếp xúc nên chưa hiểu về anh nhiều. Sau này, em thấy anh chân thật và tốt quá nên mới động lòng. Em cảm giác anh là chỗ dựa vững chắc cho mình. Món quà đầu tiên anh tặng em là đôi giày. Hôm đó gần 1 giờ khuya, anh chặn xe em giữa ngã ba đường, đưa hộp quà xong đi về. Sau này cưới về, em mở tủ quần áo ra mới biết anh mua giày đôi”, bạn gái tiết lộ.

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc sau gần 1 năm kết hôn.

Đặng Bông từng chia sẻ rất thèm cảm giác có được một gia đình. Đúng như lời Văn Lâm hứa sẽ chia sẻ tình thương của mẹ cho cô, Đặng Bông hiện tại rất được mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng như con ruột. “Em thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại, dù không giàu có như người ta nhưng gia đình rất hòa thuận", cô nói.

Dù Văn Lâm không thể hiện tình cảm qua lời nói ngọt ngào, nhưng anh luôn chu đáo ở từng hành động nhỏ. Anh chàng còn đặc biệt khoe với ông mai vườn hoa nhiều loại do anh tự trồng, chăm sóc để khiến vợ vui. 

Nhìn hạnh phúc giản đơn của gia đình nhỏ, ông mai Quyền Linh không khỏi ngưỡng mộ. Anh hy vọng cặp đôi tiếp tục giữ được lửa cho mái ấm của mình.

Lê Phương

Mẹ đơn thân cưới 9X ngồi xe lăn: Sau hôn lễ đẫm nước mắt là hạnh phúc

Mẹ đơn thân cưới 9X ngồi xe lăn: Sau hôn lễ đẫm nước mắt là hạnh phúc

“Anh không sợ trời, không sợ đất, anh chỉ sợ mỗi mẹ em”, là câu nói đùa của anh Hải khi nhớ về những lần hỏi cưới chị Mỹ bị mẹ vợ phản đối kịch liệt.