Không thể nói hết sự tự hào mỗi lần dẫn em đi cùng. Nhưng trở về nhà, tôi lại thấp thỏm lo âu một ngày nào đó bị em cắm sừng.

Em đẹp. Vẻ đẹp của em vừa cuốn hút vừa lẳng lơ. Em lại biết mình đẹp nên càng tô vẽ cho sức quyến rũ của em thêm bội phần. Từ dáng người, ánh mắt đến điệu bộ buông lơi của em khiến gã đàn ông nào cũng phải si mê. Và… tôi là một trong số đó.

Tôi làm trưởng phòng kinh doanh cho một công ty. Xét về ngoại hình, năng lực và tài chính đều không phải quá kém cỏi. Khi gặp em, tôi đã có người yêu. Bạn gái của tôi hiền lành, nhu mì đúng chuẩn mẫu phụ nữ truyền thống. Tôi từng nghĩ sẽ cưới cô ấy làm vợ, kết thúc một tình yêu bằng bằng. Thế nhưng khi gặp em, người đàn bà vừa sành sỏi vừa lẳng lơ, tôi đã không chống lại được sự quyến rũ chết người nơi em.

{keywords}

Từ dáng người, ánh mắt đến điệu bộ buông lơi của em khiến gã đàn ông nào cũng phải si mê. Và… tôi là một trong số đó. (Ảnh minh họa)

Em chủ động tấn công tôi ra mặt. Em còn công khai với người cũ của tôi rằng, hạnh phúc là đấu tranh và nếu muốn giành lại tình yêu thì chơi một cuộc công bằng. Tất nhiên, cô bạn gái của của tôi non nớt và yếu thế, làm sao lại được với người đàn bà lọc lõi như em. Chỉ vài tháng, nhờ sự hèn hạ và bạc nhược của tôi, chuyện tình hơn 3 năm của tôi với người cũ tan tành. Tôi si mê cô gái mới quen này và lao vào em như thiêu thân lao vào lửa.

Chúng tôi yêu nhau lúc nào cũng hừng hực, rực lửa. Em luôn biết cách làm cho tôi phải mê muội mỗi ngày. Thêm vào đó là niềm tự hào mỗi khi dẫn em đi đâu. Đám đồng nghiệp, bạn bè khác giới nhìn em vừa ngưỡng mộ vừa thèm thuồng. Em chẳng những nâng cao giá trị của tôi mà còn giúp tôi thêm “oách” hơn khi có một cô bạn gái đáng để ước ao.

Em luôn nói với tôi rằng, em không phải loại con gái “tôn thờ” chồng như thánh sống. Và nếu tôi không đáp ứng đủ những gì em mong muốn, em sẽ rời đi. Tôi thấy như vậy cũng tốt, sẽ là động lực để mình phải luôn nỗ lực không ngừng.

{keywords}

Em luôn nói với tôi rằng, em không phải loại con gái “tôn thờ” chồng như thánh sống. Và nếu tôi không đáp ứng đủ những gì em mong muốn, em sẽ rời đi. (Ảnh minh họa)

Nhưng rồi càng bên nhau tôi càng thấy lo ngại. Em đi đâu cũng hút đàn ông và em chẳng có chút gì là giữ gìn ý tứ. Em nói với tôi rằng đừng cấm cản em quan hệ, ngoại giao với họ bởi vì đó là phong cách sống. Em không bao giờ phản bội tôi, khi nào hết tình yêu em sẽ nói thẳng.

Yêu em, cảm giác tự hào, sung sướng có đấy, nhưng cảm giác thấp thỏm bị cắm sừng, phản bội, bị nẫng tay trên cũng luôn thường trực. Nếu chỉ để yêu thì không phải suy nghĩ, nhưng tôi cũng muốn lấy em làm vợ. Liệu một người đàn bà như thế có đáng tin cậy và có thể chung thủy với mình cả đời hay không?

Tình yêu của chúng tôi hiện vẫn đang tốt đẹp, tôi muốn tiến xa hơn nhưng băn khoăn về tính cách của em. Em quá phóng khoáng và có phần lẳng lơ. Đàn ông thì không sợ gì hơn việc bị vợ cắm sừng lên đầu mình? Tôi từng có lần bày tỏ suy nghĩ của mình cho cô ấy nghe thì cô ấy cười bảo, chỉ có đàn ông kém cỏi, hèn nhát mới lúc nào cũng sợ vợ ngoại tình. Thật, tôi hoang mang vô cùng về mối quan hệ này. Tôi có nên bước tiếp không hay từ bỏ?

(Theo Khám phá)