Emily, 30 tuổi, đã chia sẻ loạt ảnh cô đang ôm cậu con trai Sylvester trong khi khoe bộ bikini rực rỡ lên trang cá nhân. Đây là loạt ảnh ghi lại kỳ nghỉ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của người mẫu Mỹ cùng chồng và con trai mới sinh, Sylvester.

Mặc dù Emily đã tắt bình luận trên Instagram nhưng người dùng mạng xã hội vẫn đổ xô lên Twitter để chỉ trích cách cô bế con trai của mình. Trong một vài bức ảnh, siêu mẫu ôm Sylvester vào ngực bằng một tay khi khoe dáng với bikini. Đầu của trẻ sơ sinh bị lệch sang một bên và chân của em bé lủng lẳng.

{keywords}
Bức ảnh siêu mẫu Mỹ đăng tải lên Instagram.

Một người dùng Twitter đã chia sẻ bức ảnh chụp Emily bế con bên cạnh bức ảnh cô bế một chú chó và đặt câu hỏi: "Tại sao cô ấy lại ôm những sinh linh nhỏ bé bơ vơ như một cuốn sách giáo khoa vậy?”. Dòng chia sẻ này đã thu về hơn 140.000 lượt thích trong vòng chưa đầy 24 giờ và gần 9.000 lượt bình luận.

Một người viết: “Không đỡ cổ cho em bé”, trong khi một người khác nói thêm: "Và cũng không đỡ phần mông cho con”.

Một người xem khác đặt câu hỏi: “Làm sao một người mẹ có thể ôm con mình như thế?”. Không ít người dùng cho rằng cô ấy đang ôm con mình như ôm một 'phụ kiện'. Trong khi đó, một số khác cho rằng Emily muốn khoe thân hình thon gọn sau trong bức ảnh nên đã cố tình ôm con sang một bên.

“Đây là do cô ấy không muốn bất cứ thứ gì che chắn cơ thể của mình”, một người chia sẻ.

{keywords}
Nhiều người phán đoán vì muốn khoe vóng dáng gợi cảm sau con nên Emily đã bế con lệch về một bên.

Người dùng TikToker @emgracedawg thậm chí còn nói đùa khi xem ảnh của Emily: “Cách cô ấy bế con như giữ một chiếc ví dễ thương”. “Nó có phải là một em bé không? Không, đó là một chiếc ví”, cô ấy nói thêm. Ở một vài bức ảnh khác, nữ siêu mẫu đã bế con một cách cẩn thận hơn nhưng vẫn không xoa dịu cơn giận của dư luận.

Tuy nhiên, những người khác lại ít quan tâm đến đứa trẻ, họ tò mò hơn về việc làm thế nào mà cô có được thân hình gầy gò như vậy chỉ ba tháng sau khi sinh con.

Việc Emily "về dáng" nhanh một cách đáng kinh ngạc cũng khiến nhiều người sửng sốt. Cô thường xuyên đăng tải ảnh khoe dáng cũng khiến nhiều người không đồng tình và cho rằng nữ siêu mẫu đang vô tình tạo áp lực không đáng có đối với những phụ nữ khác trong việc lấy lại dáng vóc sau sinh.

Ngọc Trang (Theo Daily Mail)

Người mẫu nổi tiếng muốn khoe vóc dáng thật, không qua chỉnh sửa

Người mẫu nổi tiếng muốn khoe vóc dáng thật, không qua chỉnh sửa

Người mẫu Iskra Lawrence (Anh) nói rằng không muốn hình ảnh của mình bị nhiếp ảnh gia chỉnh sửa vì điều đó sẽ nuôi dưỡng văn hóa làm đẹp độc hại với phụ nữ.