Do chi phí đi công viên Disneyland quá đắt đỏ, người bà đã dành hơn 1 năm trời để làm cây thông “Người đẹp và Quái vật” dành tặng các cháu nhân dịp lễ Giáng sinh.

Bà Tina Doherty-McPhee đến từ Scotland là một bà mẹ goá chồng 5 con và là người bà thân yêu của các cháu. Mùa Giáng sinh năm nay, với mong muốn mang phép nhiệm màu ngày lễ hội từ xứ sở thần tiên Disneyland về cho đại gia đình, bà đã lên kế hoạch về món quà Giáng sinh đặc biệt trong 1 năm qua.

{keywords}
Bà Tina Doherty-McPhee bên cạnh cây thông chính tay bà tạo ra. (Ảnh: Cater News Agency)

Bà Tina đã chi hơn 500 bảng Anh (hơn 15 triệu đồng) trong vòng 12 tháng để có thể tạo nên cây thông với chủ đề là bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Người đẹp và Quái vật”. Bà kiên nhẫn thu thập vô số những bông hoa hồng giả, bộ ấm chén và bóng Giáng sinh từ Amazon và khắp các cửa hàng địa phương.

Bắt đầu lên kế hoạch từ tháng 1, cùng sự giúp sức của người bạn nghệ sĩ làm đồ trang trí Betty Allison (78 tuổi) trong vòng 1 năm, cuối cùng bà Tina đã hoàn thành xong tác phẩm của mình. Đó là một cây thông cao hơn 2 mét với phụ kiện lấp lánh trong hình dạng Bà Potts, công chúa Belle, hoàng tử Quái thú,… Cùng chủ đề thế giới hoạt hình này, ngôi sao 5 cánh trên đỉnh cây thông đã được thay bằng một bông hồng rực đỏ khổng lồ.

{keywords}
Bà Tina mang phép màu Disneyland về với gia đình. (Ảnh: Cater News Agency)

Tuy nhiên, thành quả to lớn nhất đối với bà chính là niềm vui sướng và hạnh phúc của các cháu.

Bà chia sẻ: “Tôi chỉ nghĩ rằng việc đến công viên Disneyland quá tốn kém, nên tôi đã cố gắng mang Disneyland về nhà cho lũ trẻ. Và cuối cùng, bao nhiêu công sức, thời gian, tiền của tôi trong vòng 1 năm qua đều đáng giá. Mọi người rất phấn khích khi thấy món quà”.

Theo lời bà, lũ trẻ còn coi đây là Disneyland riêng của chúng, và chúng không còn quan tâm tới việc đi đến công viên thật. Thực sự phép màu Disneyland đã tràn ngập trong không gian và tâm trí mỗi thành viên trong gia đình.

{keywords}
(Ảnh: Cater News Agency)

Bà cũng cho biết mùa Giáng Sinh năm tới tiếp tục sẽ có điều bất ngờ khác lớn hơn. Và bà sẽ sớm bắt tay vào công việc chuẩn bị cho món quà đó.

Những lời chúc Giáng sinh 2018 ý nghĩa tặng người thân

Những lời chúc Giáng sinh 2018 ý nghĩa tặng người thân

Lời chúc Giáng sinh 2018 hay và ý nghĩa luôn là món quà tinh thần quý giá chúng ta dành cho người thân yêu của mình.

Lời chúc Giáng sinh 2018 bằng tiếng Anh ý nghĩa

Lời chúc Giáng sinh 2018 bằng tiếng Anh ý nghĩa

Bên cạnh các lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Việt, bạn hãy dành tặng người thân yêu của mình lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa.

Giáng sinh sớm đến với trẻ mồ côi khuyết tật Thị Nghè

Giáng sinh sớm đến với trẻ mồ côi khuyết tật Thị Nghè

Công ty Bảo hiểm VietinBank Bến Thành (VBI) cùng Trung tâm Bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (Sở LĐ-TB-XH TP.HCM) tổ chức chương trình “Quà tặng yêu thương“ và “Giáng sinh ấm áp” cho 365 em mồ côi khuyết tật tại Trung tâm.

Nhộn nhịp mua sắm ở chợ Giáng sinh lớn nhất Sài Gòn

Nhộn nhịp mua sắm ở chợ Giáng sinh lớn nhất Sài Gòn

Tại chợ bán đồ Giáng sinh lớn nhất TP.HCM, nhiều người dân đang tất bật chuẩn bị mua sắm những phụ kiện trang trí Noel.

Vũ Nguyên (Theo Daily Mail)