{keywords}
 Gia đình ông Sinh được chính quyền TP. Móng Cái khen thưởng vì hoãn cưới để phòng chống lây lan dịch bệnh.

Lễ cưới là sự kiện trọng đại của cả đời người nhưng với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, hiện nay nhiều gia đình tại tỉnh Quảng Ninh đã tạm dừng đám cưới, tuân thủ các nguyên tắc trong phòng, chống dịch nhằm chung tay góp sức cho cuộc chiến chống Covid-19.

UBND xã Quảng Nghĩa, TP. Móng Cái đã biểu dương và khen thưởng gia đình ông Nguyễn Văn Sinh vì gương mẫu chấp hành công tác phòng, chống dịch Covid-19 bằng việc tạm hoãn tổ chức đám cưới cho con gái. Cô dâu Nguyễn Thị Lý và chú rể Lương Văn Hưởng đã được gia đình định ngày và chuẩn bị lễ cưới từ trước vào ngày 30/1.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch diễn biến phức tạp tại tỉnh Quảng Ninh, gia đình ông Sinh đã quyết định hoãn lại việc tổ chức lễ cưới cho con để chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch.

Cùng tinh thần đó, UBND phường Cửa Ông, TP. Cẩm Phả cũng khen thưởng cho hai cặp đôi chú rể Ngô Trung Đỉnh - cô dâu Nông Thùy Dương và chú rể Nguyễn Văn Thắng - cô dâu Trần Thị Mỹ Duyên vì hoãn tổ chức đám cưới vào ngày 28 và 29/1.Đây là một trong những việc làm thiết thực, rất có ý nghĩa trong thời điểm này nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh Covid-19.

Xem thêm video: Phong toả toà nhà T6 Time City (Hà Nội):

Nhà trai đi đón dâu phải quay xe, không thể vào Quảng Ninh vì dịch Covid-19

Nhà trai đi đón dâu phải quay xe, không thể vào Quảng Ninh vì dịch Covid-19

Vào 13h chiều nay (28/1), một đoàn xe ô tô từ TP. Hải Phòng sang Quảng Ninh đón dâu, tới trạm thu phí đã quay về sau khi địa phương này ghi nhận 11 ca nhiễm mới.

Phạm Công