Hãy lương thiện

Lương thiện không phải là một loại tính cách, mà là một sự lựa chọn. Thật ra lương thiện là một bản chất luôn tồn tại bên trong mỗi con người, chỉ là những xô đẩy và hỷ nộ ái ố của cuộc đời đã khiến cho con người đôi khi quên đi mất bản chất này.

Phụ nữ lương thiện là người biết rèn luyện đức hạnh của mình. Họ hiểu rằng khoan dung và tử tế cho người khác cũng chính là khoan dung cho chính mình, tạo phúc khí cho đời mình về sau.

Hơn nữa phụ nữ lương thiện không so đo tính toán, hiểu rằng được mất là đều có nhân duyên. Không oán trách, không giận hờn, dùng tâm thế khoan thai bình thản mà đối mặt với mọi thứ.

Hãy nhiệt thành, nồng nàn và quyến rũ

Bởi đàn ông yêu bằng mắt nên một phụ nữ đẹp với thân hình gợi cảm, nóng bỏng chưa bao giờ thôi hấp dẫn đối với đàn ông. Điều này gây sự chú ý đặc biệt và khiến đàn ông khao khát mê mẩn. Phụ nữ nồng nàn, quyến rũ là kiểu phụ nữ thường được xem như loài cáo, mê hoặc, khôn khéo và cũng đầy lôi cuốn.

Họ mang lại cho người đàn ông của mình những dư vị ngọt ngào, cảm xúc nồng cháy mà cả đời người đàn ông cũng không quên được một khi đã nếm trải. Ký ức về những khoảnh khắc nồng nàn bên người phụ nữ liều lĩnh, quyến rũ sẽ khiến đàn ông mãi khắc ghi. Họ không thể nào quên và luôn muốn chinh phục!

Luôn dành thời gian cho chồng

Đa số phụ nữ đã lập gia đình đều lo lắng quá nhiều về việc nhà, con cái, các mối quan hệ với họ hàng. Điều đó sẽ giúp họ tạo nên một bức tranh gia đình hoàn chỉnh. Tuy nhiên những hành vi này sẽ gây hại cho hôn nhân đặc biệt là chồng bạn, khi bạn luôn coi trọng và dành ưu tiên cho chúng. Một người vợ thông minh luôn biết sử dụng thời gian chất lượng với chồng.

Đừng đặt con cái lên trước chồng và hãy để cho cha mẹ hai bên đứng ngoài cuộc hôn nhân của các bạn. Đừng bao giờ để việc giặt giũ lấn sang cả thời gian trò chuyện tâm sự, đừng cố thu dọn bếp núc khi vợ chồng bạn có thể ra ngoài và đi dạo cùng nhau.

Luôn chủ động trong chuyện "giường chiếu"

Trong tình yêu, hôn nhân và đặc biệt là chuyện quan hệ chăn gối phụ nữ thường giữ thế bị động và đàn ông thì ngược lại. Điều này trong thời gian đầu có thể tạo ra giá trị của người phụ nữ nhưng về lâu dài chỉ là cách khiến phái mạnh trở nên "chán ngấy" mà thôi, bởi sở dĩ ai cho đi cũng muốn nhận lại.

Có rất nhiều phụ nữ chẳng cần xinh đẹp hay giỏi giang gì nhưng vẫn có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, người chồng chung thủy, yêu chiều hết mực. Ngược lại nhiều chị em sexy, "làm ông này bà kia" nhưng lại thất bại trong hôn nhân.

Đơn giản chỉ vì họ không quá coi trọng chuyện "yêu", dành nhiều thời gian cho công việc mà quên đi sự có mặt của người chồng, thậm chí còn tìm cách trốn tránh chuyện quan hệ, lâu dần khiến người bạn đời chán chường và có suy nghĩ tìm bạn tình để thỏa mãn nhu cầu.

Theo Gia đình và Xã hội

Quý ông lạnh lùng vì sao hấp dẫn?

Quý ông lạnh lùng vì sao hấp dẫn?

Phụ nữ sẽ bị thu hút bởi những người đàn ông thể hiện được sự kiêu hãnh. Đó là một trong những điều phụ nữ tìm thấy ở đàn ông lạnh lùng. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác.