Có quan hệ với một người đàn ông dù biết mười mươi anh ta đã có gia đình, không gọi bạn là tiểu tam thì biết gọi bạn là gì đây?

Bạn quả thực có đáng thương khi ngây thơ tin vào tình cảm của một người đàn ông họ sở, bị anh ta lường gạt, nhồi vào đầu bạn suy nghĩ vợ anh ta mới là người có lỗi, rồi bạn chấp nhận tiếp tục ở bên anh ta làm phòng nhì, không có thân phận mà lại mang thai con của anh ta. Nhưng giữa bạn và vợ anh ta, người đời sẽ chê trách bạn.

Cho dù trước đây bạn là người đến trước, cô ấy đến sau, thì bạn vẫn phải nhìn thẳng vào một sự thật là người đàn ông này đã lựa chọn cô gái kia để lấy làm vợ, chứ không chọn bạn.

{keywords}
 

Anh ta với bạn có nói ngàn lời ngon ngọt, có ngụy biện đến đâu thì hành động của anh ta mới là việc bạn nên nhìn vào để đánh giá tình hình thực tế.

Nếu yêu bạn hơn tất cả, anh ta không vì bất cứ lý do gì mà loại bỏ bạn. Nếu đã loại bỏ bạn để đến với cô gái kia rồi, thì anh ta đâu có yêu bạn nhiều như bạn tưởng. Bạn cố bám theo một người đàn ông có vợ, còn chờ đợi ngày anh ấy bỏ vợ, bạn cũng thật là ghê gớm rồi.

Giờ người đàn ông đó đã nói trắng ra với bạn, anh ta không hề muốn có đứa con này, không muốn làm rối tung mọi chuyện, không muốn ảnh hưởng đến gia đình của anh ta.

Vợ anh ta còn đang mang thai, nếu bạn còn chút lòng tự trọng và tự biết nghĩ cho tương lai của mình, hãy rời xa người đàn ông này, xóa anh ta khỏi cuộc sống của bạn để làm lại từ đầu. Việc giữ hay bỏ đứa con, tôi không dám đưa ra lời khuyên nào với bạn.

Sai lầm trong hành động của mình thì mình đành phải tự đưa ra quyết định và có trách nhiệm với nó thôi.

Theo Dân Trí

Đòi hỏi vô lý của tiểu tam sau màn 'dính bầu' giật chồng sắp cưới

Đòi hỏi vô lý của tiểu tam sau màn 'dính bầu' giật chồng sắp cưới

Ngày chuyện đó xảy ra, tôi và người đàn ông ấy chưa phải là vợ chồng. Anh ta đã cho tôi một vố rất đau khi ngay trước thềm đám cưới thì để tôi phải biết một sự thật là anh ta có con với người khác.