Chàng trai đã gây bất ngờ cho mọi người khi có ngoại hình giống thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam cùng khả năng chơi bóng đá điêu luyện.

Video: Chàng trai có ngoại hình giống thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Video: Chàng trai trổ tài tâng bóng trên sân khấu

Trong tập 392 Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Văn Hiệp (30 tuổi, quê Vũng Tàu, nhân viên ngân hàng) gây bất ngờ cho khán giả khi có ngoại hình giống thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

{keywords}
Văn Hiệp có ngoại hình giống thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam.

Chàng trai có chiều cao nổi trội 1m84 và sở trường chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá. Anh có thể nấu nướng, giặt giũ. Khuyết điểm lớn nhất của Văn Hiệp là ít nói, hay bị bệnh tâm lý khi ở chỗ đông người.

Anh từng yêu một người thời sinh viên nhưng do mê đá bóng, không quan tâm đến bạn gái nên hai người chia tay. Người bạn gái lý tưởng của Văn Hiệp là cô gái có nụ cười tươi, hiền dịu, thích chơi thể thao. 

Cô gái Lê Thị Thảo (31 tuổi, quê Lâm Đồng) làm kế toán. Cô cho biết mình không ngại bạn trai nhỏ tuổi hơn, miễn người đó chín chắn. Lê Thảo có điểm mạnh là biết nấu ăn tuy nhiên tính cách cô quá thẳng thắn, gây nhiều bất lợi trong công việc và cuộc sống.

Nữ kế toán khá run khi giới thiệu bản thân mình trước nhiều người. Để giúp cô khỏi bối rối, chàng trai đã hát một ca khúc động viên bạn gái.

Cô gái từng trải qua 2 mối tình, mối tình gần đây nhất chia tay do khác biệt về quan điểm sống. Mẫu bạn trai cô tìm là người làm việc trong môi trường sáng tạo, sống tình cảm, thiên về gia đình, san sẻ với vợ việc nhà.

Đi cùng cô gái đến trường quay có em trai ruột. Cậu em bày tỏ rất thích anh rể tương lai vì có sở thích đá bóng giống mình.

Khi tấm rèm được kéo ra, cặp đôi đã có khoảng thời gian trò chuyện rất vui vẻ. Cô gái bày tỏ quan điểm muốn tìm bạn trai chủ động hơn.

Để thể hiện tài năng của mình, chàng trai đã trổ tài tâng bóng điệu nghệ tặng bạn gái và mọi người trong trường quay.

{keywords}
Bản sao thủ môn Bùi Tiến Dũng trổ tài tâng bóng trên sân khấu.

Sau khi màn biểu diễn trên sân khấu của chàng trai kết thúc, nhiều khán giả nữ đã tỏ ý hi vọng Văn Hiệp từ chối bấm nút, để họ có cơ hội tìm hiểu anh.

Nhưng cuối cùng Văn Hiệp và Lê Thảo quyết định bấm nút, hẹn hò với nhau. Mặc dù thất vọng vì người trong mộng của mình "có nơi có chốn" nhưng các khán giả nữ vẫn gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

MC Cát Tường khóc nức nở khi làm mối cho cặp đôi ly hôn

MC Cát Tường khóc nức nở khi làm mối cho cặp đôi ly hôn

MC Cát Tường đã không kìm nén được những giọt nước mắt khi nghe cặp đôi tham gia chương trình chia sẻ về cuộc hôn nhân gãy đổ của họ. Đây được xem là tập xúc động nhất trong những số Bạn muốn hẹn hò đã phát sóng.

Chàng trai cợt nhả bị MC Cát Tường 'mắng xối xả' trên sân khấu

Chàng trai cợt nhả bị MC Cát Tường 'mắng xối xả' trên sân khấu

Tham gia phần 2 chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 267, chàng trai Lê Tự Khang đã bị MC Cát Tường nhắc nhở vì thái độ tưng tửng, thiếu nghiêm túc.

MC Cát Tường sốc vì cô nàng thích 'hẹn hò' tập thể

MC Cát Tường sốc vì cô nàng thích 'hẹn hò' tập thể

Cô gái Bích Thủy chia sẻ có sở thích quái lạ là gặp người yêu, phải hẹn hò tập thể... 

MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

Ngay khi vừa xuất hiện trong chương trình bạn muốn hẹn hò, cô gái Huế Hoài Thương đã bị MC Cát Tường kéo tay đuổi về… Tuy nhiên, MC Quyền Linh đã kịp thời xuất hiện và giải quyết tình huống bất ngờ này.

Thục Ninh