Lê Thị Phương Linh

{keywords}
Tối 26/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đáp máy bay đến Hà Nội để tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều. Vừa xuống chiếc Air Force One, ông Trump vui vẻ nhận bó hoa từ Lê Thị Phương Linh - nữ sinh xinh đẹp đang theo học khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao.
{keywords}
Phương Linh cho biết, cô cảm thấy tự hào và vinh dự khi được chọn là người tặng hoa cho Tổng thống Mỹ ở sân bay Nội Bài. Đồng thời, 9X cũng rất hồi hộp và căng thẳng khi khi đứng trước vị Tổng thống quyền lực này.
{keywords}
Trước đó, tháng 9/2018, Linh từng làm lễ tân phục vụ cho Hội nghị WEF ASEAN.
{keywords}
Phương Linh từng là nữ sinh của trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Cô đoạt giải Hoa khôi Nét đẹp Tràng An năm 2016.
{keywords}
Quá trình là sinh viên của Học viện Ngoại giao, Linh tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa.
{keywords}
Phương Linh cho biết, chiếc áo dài cô mặc trong buổi tặng hoa Tổng thống Mỹ có màu xanh của hoà bình, do một hãng thời trang có tiếng trong nước may và thêu.

Phạm Ngọc Hà My

{keywords}
Phạm Ngọc Hà My cũng vinh dự là nữ sinh được chọn ra sân bay tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump khi ông sang Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao APEC.
{keywords}
Hình ảnh của thiếu nữ duyên dáng trong tà áo dài được chia sẻ trên mạng xã hội. Từ đây, những thông tin về cô gái xinh đẹp này được độc giả mạng liên tục tìm kiếm.
{keywords}
Phạm Ngọc Hà My tốt nghiệp trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. 9X hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện Ngoại giao, Hà Nội. Từ nhỏ đã yêu thích và đam mê ngôn ngữ nên Hà My có thể giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Anh, tiếng Pháp.
{keywords}
Hiện, Hà My đã bước sang tuổi 23 với vẻ ngoài xinh đẹp hơn. Năm 2018, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và vào top 15.
{keywords}
Ngoài ra, My cũng đang học thêm văn bằng hai ở đại học Luật Hà Nội. Ước mơ của cô là được làm việc trong ngành ngoại giao, đóng góp vào sự phát triển đất nước và gặp gỡ những nguyên thủ thế giới.  

Trần Mỹ Linh

{keywords}
Ngày 22/5/2016, Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đến Việt Nam. Trần Mỹ Linh vinh dự được tặng hoa vị Tổng thống này tại sân bay Nội Bài.
{keywords}
Trần Mỹ Linh (SN 1995) từng là sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
{keywords}
Mỹ Linh từng chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên cô được tiếp xúc, tặng hoa nguyên thủ quốc gia các nước đến Việt Nam. Cô gái sinh năm 1995 này từng có mặt trong buổi tiễn Thủ tướng Lào về nước và nói chuyện với Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ - Antony Blinken.
{keywords}
Năm 2015, Trần Mỹ Linh đã đoạt giải Đại sứ Tài năng VNU 2015 trong đêm thi chung kết Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội nhờ màn trình diễn trống nước cùng phần đối đáp tự tin, táo bạo.
{keywords}
Mỹ Linh từng tham dự và giành giải khuyến khích Olympic Tiếng Anh toàn quốc lần thứ 8. Trong quá trình học tập tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, Mỹ Linh luôn có thành tích học tập tốt và năng động.

Huỳnh Ái My

{keywords}
Sau khi kết thúc buổi tọa đàm với gần 2.000 sinh viên tại thủ đô Hà Nội, Tổng thống Barack Obama đã rời Thủ đô, tiếp tục chuyến công tác tại TP.HCM. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tổng thống Obama nhận được một bó hoa của một cô gái duyên dáng và xinh đẹp trong trang phục áo dài truyền thống.
{keywords}
Cô gái này tên Huỳnh Ái My (SN 1988), hiện làm việc tại Sở Ngoại vụ TP.HCM.
{keywords}
Ái My tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM. Xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ, cô gái 31 tuổi gây ấn tượng tốt với ông chủ Nhà Trắng.
Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump là Hoa khôi Nét đẹp Tràng An

Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump là Hoa khôi Nét đẹp Tràng An

Giây phút tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump, Phương Linh cho biết, cô thấy rất vui nhưng cũng hồi hộp khi đứng trước vị Tổng thống quyền lực.

Hoàng Tuân (tổng hợp)