- Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn sở hữu cuộc sống trong mơ với hàng hiệu đắt tiền và những chuyến du lịch xa xỉ...

Mới đây, 4 tờ báo lớn của Mỹ là Daily Mail, Independent, Business Insider và The Sun đồng loạt đưa tin về tài khoản Instagram "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam). Trong đó, các bài viết miêu tả cuộc sống cực kì xa hoa của người trẻ Việt.

Xem những hình ảnh tại đây, dễ dàng bắt gặp ba cô nàng quen mặt. Đó là Thảo Tiên, Jolia Nguyễn và Trinh Hoàng.

1. Tiên Nguyễn

Thảo Tiên, SN 1997, là ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Gia đình này từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực. Do vậy, Thảo Tiên luôn được tận hưởng cuộc sống dư giả của một tiểu thư cành vàng lá ngọc.

{keywords}

Thảo Tiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl.

{keywords}

Thảo Tiên đôi khi xuất hiện để ủng hộ Tăng Thanh Hà trong các sự kiện nữ diễn viên tham gia tổ chức, sản xuất.

Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt thự hoành tráng mang phong cách hoàng gia, check-in ở những nhà hàng sang trọng…

{keywords}

{keywords}

Thảo Tiên luôn được tận hưởng cuộc sống dư giả.

{keywords}

Thảo Tiên chụp ảnh cùng bố và các chị trên du thuyền.

Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl của Tiên Nguyễn cũng là điểm thu hút sự chú ý. 9X sở hữu khuôn mặt khả ái, sắc nét, khuôn miệng rộng và nụ cười tươi tắn. Cô nàng còn sở hữu thân hình thon thả, săn chắc cùng làn da nâu vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

2. Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (SN 1997). Cô được biết đến là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015. Sau khi đăng quang Hoa Hậu Thế giới người Việt tại Úc, hiện tại cô nàng đã chuyển về Việt Nam để theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên.

{keywords}

Jolie Nguyễn được biết đến là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015.

Jolie Nguyễn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70 cùng với số đo các vòng chuẩn 86-58-88. Cô gái này "thiêu đốt" mắt người nhìn bởi thân hình gợi cảm cùng khuôn mặt xinh đẹp.

{keywords}
{keywords}

Cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người phải ghen tị

Dù không chia sẻ nhiều về gia thế nhưng những hình ảnh về các chuyến đi xa xỉ, bộ sưu tập hàng hiệu đáng ghen tị hay những bữa tiệc xa hoa của cô gái 20 tuổi này cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

3. Trinh Hoàng

Trinh Hoàng (tên thật là Hoàng Tuyết Trinh, SN 1993) là cái tên còn khá xa lạ giới trẻ Việt. Tuy nhiên, hình ảnh về cuộc sống xa hoa của cô nàng đã nhiều lần xuất hiện trên Instagram "Rich Kids of Vietnam".

{keywords}


{keywords}

Hình ảnh về cuộc sống xa hoa của cô nàng đã nhiều lần xuất hiện trên Instagram "Rich Kids of Vietnam"

Bên cạnh gương mặt khả ái cùng phong cách ăn mặc quyến rũ. Cô nàng dường như là một người nghiện giày cao gót với hàng loạt những đôi giày đến từ các thương hiệu danh tiếng.

Cậu ấm cô chiêu Ả rập đọ độ giàu bằng thú cưng ‘hổ, báo’

Cậu ấm cô chiêu Ả rập đọ độ giàu bằng thú cưng ‘hổ, báo’

Nhà lầu, siêu xe, hàng hiệu chưa phải là tất cả, cậu ấm cô chiêu ở Ả rập Saudi còn đọ độ giàu bằng những chú thú cưng đẳng cấp.

9X được mệnh danh 'búp bê Barbie da màu' hot nhất Australia

9X được mệnh danh 'búp bê Barbie da màu' hot nhất Australia

Để có được thành công như hiện tại, Duckie Thot đã mất 2 năm tìm lại chính mình, vượt qua những lời lẽ cay nghiệt từ dư luận.

Minh Anh (tổng hợp)