{keywords}
Anh Vũ nổi tiếng với các vai diễn trong những bộ phim truyền hình gần đây.

Được biết đến là “anh chồng quốc dân” trên màn ảnh, diễn viên Hoàng Anh Vũ bất ngờ tham gia chương trình mai mối trực tuyến Ghép đôi thần tốc. Tại chương trình, Anh Vũ tiết lộ tình trường trắc trở sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân và đã có 2 con riêng.

Hoàng Anh Vũ (33 tuổi, Hà Nội) - nam diễn viên được khán giả ưu ái gọi là “ông chồng quốc dân” sau sự góp mặt trong loạt phim Việt đình đám như: Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Hãy nói lời yêu,...

Sở hữu khuôn mặt điển trai, ngoại hình thư sinh và lối diễn xuất tự nhiên, Anh Vũ nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích trên sóng giờ vàng dù chỉ đảm nhận vai phụ. 

Trong số mới nhất của Ghép đôi thần tốc, sự xuất hiện của Anh Vũ khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Anh Vũ cũng cho biết, đây là lần đầu tiên anh tham gia một chương trình “kiểu như thế này” nên có đôi chút ngượng ngùng. 

{keywords}
 

Trong phần video giới thiệu bản thân, Anh Vũ rất tự tin và hài hước thể hiện các sở thích cá nhân với bạn dự ghép. Nam diễn viên quảng cáo “trai Hà Nội hay bị nhận xét là… văn vở, nhưng anh là một trong số những người đàn ông còn sót lại”.

Anh Vũ cũng chia sẻ, là một người hâm mộ văn thể mỹ nên ngoài công việc, anh còn có nhiều thú vui giải trí, tất cả đều liên quan tới nghệ thuật, tính sáng tạo.

“Anh cao 1m75, nặng 68kg, hơi gầy một tí nên rất cần người chăm. Ngày nhỏ, anh thích chơi bắn bi trốn tìm nhưng lớn lên rất ghét tình yêu em ơi cút bắt trò chơi” - anh hài hước chia sẻ.

Sau khi xem xong phần giới thiệu giấu mặt của bạn trai, cả 2 cô gái đều nhận xét Anh Vũ có giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng.

{keywords}
Ái Tiên, 23 tuổi hiện là người mẫu tự do ở TP.HCM.

Về phần 2 cô gái, ai cũng xinh đẹp, năng động. Trần Ái Tiên (23 tuổi,TP.HCM) vừa tốt nghiệp đại học, hiện là người mẫu tự do. Lương Thị Thanh Xuân (25 tuổi, Hà Nội) là nhân viên bán bảo hiểm, đồng thời sở hữu 2 công ty riêng về marketing và đào tạo người mẫu.

Ở vòng đầu tiên, người tham gia đều chưa thể thấy mặt nhau mà chỉ giao lưu qua giọng nói, nhưng nhìn cả ba, MC Cát Tường cũng không khỏi xuýt xoa trước dàn trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa.

Ngay sau phần giới thiệu qua video, Thanh Xuân không ngần ngại “chốt đơn” tốc độ: “Em có cảm nhận anh ấy là ‘gu’ em, tất cả sở thích của anh ấy đều y hệt em tầm 99%” khiến bà mối và nhà trai cũng bất ngờ.  

Sau khi danh tính Anh Vũ được tiết lộ, Thanh Xuân cũng chia sẻ rằng cô nàng còn là người hâm mộ cuồng nhiệt loạt phim Anh Vũ đóng.

{keywords}
Thanh Xuân có nét đẹp Á Đông và là một cô nàng năng động trong kinh doanh. 

“Đối thủ” của Thanh Xuân cũng không hề kém cạnh. Ái Tiên hiện sở hữu chiều cao lý tưởng cùng nhan sắc nổi bật, khả năng ăn nói duyên dáng dễ khiến người khác yêu mến từ lần gặp đầu tiên.

Về lý do muốn được MC Cát Tường giúp tìm một nửa, Anh Vũ chia sẻ đến nay nhận ra mình rất cần một hậu phương vững chắc, một cuộc sống ổn định hơn. Công việc nghệ thuật khiến anh phải đi nhiều, và bây giờ muốn tìm một người để có chỗ về, chứ không phải để đi nhiều hơn.

Anh Vũ cũng trầm lắng trải lòng, anh có 3 mối tình dài. Hiện anh đã có 2 con với 2 người phụ nữ khác nhau.

“Tất cả chuyện tình từ trước đến nay em đều tự tin nói không liên quan đến người thứ ba. Đơn giản là mối quan hệ đó đến một thời điểm cả hai cảm thấy không thể cố gắng được nữa thì phải chấp nhận buông tay. Em đã có hai bé là con của 2 mẹ, hiện tại các bé đang sống với mẹ”.

{keywords}
 

Tự nhận xét về điểm mạnh của mình, Anh Vũ cho rằng mình có nhiều sở thích: thể thao, nghệ thuật, thời trang, điện ảnh, vì thế có thể phù hợp với nhiều người. “Còn điểm yếu của em là nặng tình cảm, thật lòng quá nên tình cảm phát triển sớm rồi cũng sớm bị lụi”.

Khi nghe nam diễn viên chia sẻ về tình trường của mình, cả hai cô gái đều cho rằng anh có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, họ không ngại chuyện đó, bởi vì những người như thế thường là người từng trải, chín chắn. 

Khi được MC Cát Tường hỏi về hình mẫu bạn đời lý tưởng, Thanh Xuân và Ái Tiên đều không đặt quá nhiều tiêu chí cho bạn trai. Ái Tiên mong một người có công việc ổn định, vui tính, biết chăm sóc người khác. Trong khi, Thanh Xuân hi vọng tìm được một người đàn ông lý tưởng của gia đình.

Về phía Anh Vũ, anh có phần kỹ lưỡng hơn khi bày tỏ sẽ cân nhắc các điểm tương xứng về ngoại hình, trí tuệ, văn hóa, giáo dục để tình cảm có thể phát triển xa hơn. 

Chia sẻ về bản thân, Ái Tiên tự nhận cô lười trong cả việc nhà lẫn việc học tập. “Ở nhà em có một chị giúp việc, hàng tuần chị qua làm chăm sóc từng ly từng tí cho em”. Tuy nhiên, cô cũng hi vọng nếu có bạn trai sẽ cố gắng siêng năng hơn.

{keywords}
 

Về điểm mạnh, Ái Tiên cho rằng ai tiếp xúc nhiều sẽ thấy cô hài hước và năng động. 23 tuổi, Tiên miêu tả mình như “một tờ giấy trắng” trong chuyện tình cảm vì cô mới chỉ có 1 mối tình học trò trong sáng. Cô gái xinh đẹp giải thích: “Em thấy bản thân chưa đủ trưởng thành, kinh tế chưa ổn định. Em cảm nhận những người đến với em khá vội vàng. Em cần nhiều thời gian hơn để hiểu một người, xem họ có thực sự đặt tình cảm vào mình không”.

Ái Tiên cũng chia sẻ, cô coi trọng việc phát triển bản thân bởi vì khi bản thân tốt đẹp hơn thì sẽ xứng đáng với những tình cảm tốt đẹp hơn.

Trong khi đó, Thanh Xuân chia sẻ điểm mạnh và cũng là điểm yếu của cô là nói nhiều. Cô gái Hà Nội cũng thể hiện khả năng khiêu vũ rất xuất sắc khiến Anh Vũ không thể rời mắt.

Dù được người thân tư vấn chọn Ái Tiên, tuy nhiên khoảng cách TP.HCM - Hà Nội khiến cả Anh Vũ và bạn gái cân nhắc, đắn đo rất nhiều. Trong giây phút lựa chọn căng thẳng, khi Anh Vũ còn đang suy nghĩ thì Ái Tiên bất ngờ đưa ra đề nghị “rút lui”: “Em nghĩ anh Vũ nên chọn bạn Xuân, vì em cũng không thích mối quan hệ phải yêu xa nên muốn làm bạn với anh hơn”.

Khi chính thức được gặp mặt, giao lưu tìm hiểu, Thanh Xuân cũng rất cởi mở đề nghị cả hai nên bắt đầu từ tình bạn. Thậm chí, nếu không phù hợp với nhau, cô có thể giới thiệu các bạn của mình cho Anh Vũ.

Cuối cùng, cặp đôi đồng giơ bảng đồng ý trao nhau cơ hội hẹn hò khiến bà mối Cát Tường vỡ òa.  

Đăng Dương

 

Cát Tường ghép đôi công nghệ thời 4.0, giúp 'thoát ế' thần tốc

Cát Tường ghép đôi công nghệ thời 4.0, giúp 'thoát ế' thần tốc

Chương trình Ghép đôi thần tốc - Speed Couple chuẩn bị lên sóng. Lần này “bà mối quốc dân” Cát Tường sẽ ghép đôi, “xóa ế, thoát độc thân” cho dàn người mẫu, diễn viên, DJ...